:::     :::

"โค้ชจุ่น"โอเคบึจีบุกแบ่งแต้มนกใหญ่

วันพฤหัสบดีที่ 13 กันยายน 2561
953
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"โค้ชจุ่น" อนุรักษ์ ศรีเกิด พอใจผลงานของบีจีเอฟซีในเกมล่าสุดที่สามารถบุกไปแบ่งแต้มจากชัยนาท ฮอร์นบิล กลับออกมาได้สำเร็จ

"เดอะ แรบบิตส์" บีจีเอฟซี บุกไปเสมอ ชัยนาท ฮอร์นบิล 1-1 ในศึกไทย ลีก 2018 ที่สนามเขาพลอง สเตเดี้ยม เมื่อ 12 ก.ย.61 ทำให้ มีเพิ่มเป็น 37 คะแนน รั้งอันดับ 10 ของตารางคะแนน โดย ชาตรี ฉิมทะเล ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงและโหม่งให้ บีจีเอฟซี ขึ้นนำ 1-0 ซึ่งเป็นประตูที่ 3 ใน 2 นัดล่าสุดที่เจ้าตัวลงสนาม ก่อนจะลงเอยด้วยการแบ่งแต้ม โดย "โค้ชจุ่น" อนุรักษ์ ศรีเกิด เฮดโค้ช บีจีเอฟซี เผยหลังเกมว่า
 
"การขาด 3 ตัวหลัก ทำให้เราต้องรักษาสมดุลของเกมให้ได้ ส่วน เอเรียล เป็นหัวใจหลักของทีมอยู่แล้ว เกมนี้เขาอาจใช้โอกาสเปลืองบ้าง แต่ทุกคนทำงานหนักเพื่อทีม เพื่อ บางกอกกล๊าส ครึ่งแรก ชัยนาท วางเกมมาดี ตัดเกมได้ดี ทำให้เราต่อบอลไม่ได้ตามถนัด แต่เราส่ง ชาตรี มาเล่นลูกโด่งในเกมนี้ ซึ่งก็ได้ผล เราได้ประตูขึ้นนำตามแผน แต่ก็มาเสียเร็วจากลูกเซ็ตพีซ ส่วนครึ่งหลัง ต่างฝ่ายต่างอ่านเกมซึ่งกันและกัน แต่ภาพรวมก็โอเคสำหรับ 1 แต้ม ส่วนเรื่องผู้ตัดสินก็ไม่ขอพูดมาก แม้จะไม่เข้าข้างใคร แต่หยุดเกมบ่อยทำให้ไม่ต่อเนื่องทั้งสองทีม ซึ่ง 5 นัดต่อจากนี้ เราต้องทำงานหนักกันทุกเกมอยู่แล้ว ทุกอย่างเปลี่ยนแปลงได้ทุกสัปดาห์"
 
นัดต่อไป บีจีเอฟซี จะรับการมาเยือนของ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ที่สนาม ลีโอ สเตเดี้ยม วันเสาร์ที่ 15 ก.ย.61 เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสด ทรูโฟร์ ยู และ ทรู สปอร์ต เอชดี 2


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด