:::     :::

ผช.ผจก.ปราสาทสายฟ้าเชื่อแนวรับรู้ทาง"ชาช่า"เป็นอย่างดี

วันพฤหัสบดีที่ 13 กันยายน 2561
689
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

สิริชัย กิโมโต ผู้ช่วยผู้จัดการทีม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เชื่อปราการหลังบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทุกคนมีวิธีรับมือ ชาช่า ศูนย์หน้าฟอร์มแรงของเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เพราะเคยฝึกซ้อมและร่วมทีมเดียวกันมาก่อนตั้งแต่ปีที่แล้ว

"ปราสาทสายฟ้า" เก็บชัยชนะมาสามเกมรวดเช่นกัน ล่าสุดเปิดบ้านถล่ม สุโขทัย เอฟซี ไป 4-1 มี 72 แต้มจาก 29 นัด นำแบงค็อก ยูไนเต็ด รองจ่าฝูงอยู่ 9 คะแนน

ด้าน สิริชัย กิโมโต ผู้ช่วยผู้จัดการทีม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กล่าวว่า "เราไม่มีผู้เล่นบาดเจ็บ หรือติดโทษแบน ผู้เล่นหลักทุกคนพร้อมลงเล่น ส่วนผู้เล่นที่มีอาการบาดเจ็บอยู่แล้วคงยังไม่สามารถกลับมาช่วยทีมได้ การไปเยือนครั้งนี้เป็นงานยาก แต่เราก็ต้องทำเต็มที่ครับ"

"สำหรับกองหลังเราเป็นชุดเดียวกันที่ใช้เมื่อปีที่แล้ว น่าจะรู้ทาง ชาช่า เป็นอย่างดี เช่นกันกับกองหลังของ เมืองทอง ก็คงจะรู้ทาง ดิโอโก้ ทั้ง 2 คนนี้น่าจะถูกจับตามองในนัดนี้ ผมคิดว่าทั้งสองคนนี้อาจมีใครที่ทำประตูได้"

"จากเกมที่ผ่านมา ทีมเรามีเกมที่ดี ทำให้เราค่อนข้างมั่นใจ และพร้อมรับมือกับเกมรุกของเขา เพื่อเก็บ 3 แต้มให้ได้ ตามเป้าหมายที่วางไว้ เพื่อป้องกันแชมป์ไทยลีก"

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2018 นัดที่ 30 วันอาทิตย์ที่ 16 กันยายน 2561 เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด พบกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่สนาม เอสซีจี สเตเดียม ถ่ายทอดสด ทาง True4U และ ทรูสปอร์ต เอชดี 2 เวลา 19.00 น.

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด