:::     :::

'เร้ดไรเฟิ่ล'ปา4สกอร์!พยัคฆ์ตะปบอีกา34-23

วันศุกร์ที่ 14 กันยายน 2561
838
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอนดี้ ดาลตั้น ควอเตอร์แบ็ค ซินซิเนติ เบงกอลส์ ผลงานเข้าฝักปา 4 ทัชดาวน์ตั้งแต่ครึ่งแรก โดยสามจากทั้งหมดเข้ามือขุนขวานคู่ใจ เอ.เจ. กรีน ทำลายเกมรับที่ว่าแน่ๆของ บัลติมอร์ เรฟเว่ส์ เละเทะ 34-23 คะแนน ในเกมคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

เจ้าของฉายา 'เร้ด ไรเฟิ่ล' เล่นต่อหน้าแฟนบอลที่สนาม พอล บราวน์ ซึ่งก็ไม่ทำให้แฟนๆ 'เสือลายพาดกลอน' ผิดหวังจัดไปเบาะๆคอมพลีต 24 จาก 42 ครั้ง, ระยะ 265 หลา ทั้งนี้การข้างสี่ทัชดาวน์ในเกมเดียววันนี้ถือเป็นหนที่ 5 ในอาชีพ

ส่วนสกอร์ของ กรีน มาจากระยะ 4 หลา, 28 หลา และ 7 หลา ในการบุกสามชุดต่อเนื่อง นับเป็นสถิติดีสุดอาชีพสำหรับปีกนอกส่วนสุด 6 ฟุต- 4 นิ้ว โดยอีกสกอร์เป็นระยะ 14 หลา ให้เจ้าปีกหนุ่ม ไทเลอร์ บอยด์ วิ่งตัดสนามจากซ้ายไปขวาหายเข้าเอนด์ โซน 


'เร้ด ไรเฟิ่ล' วันนี้กระสุนคม

ขุนขวานคู่ใจอย่าง กรีน รับสามสกอร์

นับเป็นขั้วตรงข้ามกับ โจ แฟล็คโก้ จอมทัพ เรฟเว่นส์ เพราะเกมนี้เล่นไม่ออก ขว้างสำเร็จ 32 จาก 55 ครั้ง, ระยะอาจมากถึง 376 หลา ทว่าประสิทธิภาพต่ำ 2 ทัชดาวน์และ 2 อินเตอร์เซปต์ ส่วนหนึ่งเพราะ โอ-ไลน์ พังเร็วปล่อยให้โดนแซ็ค 4 ครั้ง 

สำหรับเกมนัดต่อไป เบงกอลส์ ที่สถิติ 2-0 ต้องออกไปเยือน แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ขณะที่ เรฟเว่นส์ ผลงาน 1-1 เปิดบ้านรับ เดนเวอร์ บรองโกส์ ทั้งสองคู่เตะวันอาทิตย์ที่ 23 ก.ย.

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด