:::     :::

เหวดไม่ด่วนตัดสินใจคืนวงการซบฮีต

วันศุกร์ที่ 14 กันยายน 2561
1,415
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดเวย์น เหวด การ์ดลายครามซึ่งกำลังอยู่ระหว่างลังเลใจเรื่องกลับมาแข่งในฤดูกาลใหม่ที่จะถึงหรือรีไทร์ออกจากวงการไปเลย ขอไตร่ตรองอีกสักระยะเพื่อหาตัวเลือกที่ดีสุดสำหรับตัวเองและครอบครัว

ผู้เล่นวัย 36 กะรัต หมดสัญญากับ ไมอามี ฮีต หลังจบฤดูกาล 2017-18 โดยช่วงที่ผ่านมามีทั้งกระแสอยากหาความท้าทายที่ลีกจีน รวมถึงกลับมาซบตัก ฮีต ด้วยค่าจ้างระดับกลาง ทว่าจนแล้วจนรอดดีกรี 3 แชมป์ เอ็นบีเอ ยังไม่ได้ฟันธง 

ล่าสุด เหวด ก็ลวดลายแย้มมานิดให้แฟนเอาไปคิดต่อว่าตัดสินใจแล้ว แต่ขอยังไม่บอกว่าคืออะไร "ผมหวังว่าจะมีคำตอบให้พวกคุณแล้ว แต่วันนี้คงต้องเก็บไว้ก่อน" ชู้ตติ้ง การ์ด ฝีมือดีสัมภาษณ์กับ 'เดอะ ซัน เซนติเนล' 


"ทั้งนี้จะมีหลายสิ่งเกิดตามมาหากกล่าวออกไป ส่วนตัวคิดว่าก็เปิดเผยความรู้สึกและความสัตย์จริงต่อทีมในดวงใจนั้นแล้ว ทุกคนก็ทราบว่ามันอยู่ระหว่างกระบวนการพูดคุย" 

"ผมย้ำเสมอว่าการขอเทรดกลับมายัง ไมอามี คือเรื่องสำคัญของตัวเอง บอกตั้งแต่บทสัมภาษณ์แล้วว่าไม่อยากหิ้วกระเป๋าไปที่ไหนอีกเพราะครอบครัวผมอยู่ที่นี่ ลูกๆกำลังอยู่ระหว่างเติบโต ฉะนั้นมันจึงชัดเจนว่าหากไม่ได้สวมเครื่องแบบ ฮีต ลงแข่งในฤดูกาลหน้า ก็ต้องใส่สเว็ตเตอร์ หรือแจ็คเก็ตสัญลักษณ์ทีมแน่ๆ (ฐานะแฟนบาสฯ)"

ปัจจุบันรายชื่อเข้าเทรนนิ่ง แคมป์ ของ ฮีต มีอยู่ 20 คน เหมือนจงใจว่างรออีกหนึ่งสมาชิกกิตติมาศักดิ์ ทั้งนี้ เหวด มีทางเลือกรับค่าจ้าง 2 แบบคือขั้นต่ำของตัวประสบการณ์ที่ 2.4 ล้าน เหรียญ สหรัฐฯ บวกออปชั่น 1 ปี หรือแฟรนไชส์ แท็ก จ่ายระดับกลางที่ 5.3 ล้าน เหรียญ สหรัฐฯ แต่ก็ได้แค่ฤดูกาลเดียว

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด