:::     :::

"ราเยวัช"ยันไม่เรียก4แข้งต่างแดนลุยซูซูกิคัพ

วันศุกร์ที่ 14 กันยายน 2561
1,588
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

มิโลวาน ราเยวัช กุนซือทีมชาติไทย ชุุดใหญ่ ยืนยันว่าจะไม่เรียกตัว 4 นักเตะที่เล่นอยู่ในต่างแดน ได้แก่ "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์, "มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา, "อุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน และ "ตอง" กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ กลับมาลงเล่นในฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน หรือ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ ปลายปีนี้ พร้อมเปิดโอกาสให้ผู้เล่นหน้าใหม่ได้โชว์ฝีเท้า เพื่อเตรียมทีมต่อยอดไปเล่นในฟุตบอลเอเชียน คัพ

มิโลวาน ราเยวัช กุนซือ "ช้างศึก" กล่าวว่า " ช่วงปลายปีทีมชาติไทยจะลงแข่งขัน 2 รายการสำคัญ คือ เอเอฟเอฟ​ ซูซูกิ คัพ 2018 และ เอเชียนคัพ 2019 รวมไปถึงจะมีเกมอุ่นเครื่องกับทีมชาติฮ่องกง และทีมชาติตรินิแดด แอนด์ โตเบโก ซึ่งทั้งหมดนี้ได้มีการวางแผนเตรียมเอาไว้เรียบร้อยแล้ว ช่วงเวลาที่เหลือก็จะติดตามดูฟอร์มการเล่นของผู้เล่นในลีก และตัดสินใจเรื่องตัวผู้เล่นอีกครั้ง"

"ส่วนบรรดาผู้เล่นที่เล่นอยู่ในต่างประเทศทั้งหมด ได้แก่ “เจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์, “มุ้ย” ธีรศิลป์ แดงดา, “อุ้ม” ธีราทร บุญมาทัน และ “ตอง” กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ได้มีการพูดคุยกับทั้ง 4 คนแล้วว่า จะไม่เรียกทั้งหมดมาร่วมทีม เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ เนื่องจากว่าไม่ใช่ช่วงฟีฟ่าเดย์ ที่นักเตะทั้ง 4 คนจะอยู่ช่วยทีมได้ตลอด ดังนั้นจะให้โอกาสผู้เล่นใหม่ๆ ได้เข้ามาเล่นเพื่อทดแทน"

“ผู้เล่นในทีมชุดเอเชียน เกมส์ มีผลงานที่ดีหลายคน แต่ปัญหาของผู้เล่นเหล่านี้คือเรื่องของการรักษาฟอร์มการเล่น เพราะบางคนเล่นดีและเล่นแย่สลับกันไป ดังนั้นต้องดูอย่างใกล้ชิด นอกจากนี้ยังต้องผสมผสานนักเตะดาวรุ่งและตัวหลักให้สมดุลกัน"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด