:::     :::

ปีร์โล่เปรยผ่านลมชวน'ป็อก'คืนยูเว่

วันศุกร์ที่ 14 กันยายน 2561
1,588
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันเดรีย ปีร์โล่ อดีตกองกลางสโมสร ยูเวนตุส แสดงความเห็นถึงโอกาสที่ ปอล ป็อกบา แข้งดีกรีแชมป์โลกจะลมพัดหวนกลับมาเล่นที่ อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม ก็มีความเป็นไปได้เพราะสโมสรแห่งนี้ต้อนรับแข้งคุณภาพอยู่แล้ว

ป็อกบา กำลังถูกมรสุมข่าวรายวันให้เก็บข้าวของออกจาก แมนฯ ยูไนเต็ด เพราะเล่นขาดความสม่ำเสมอแถมขาดวัยวุฒิ โดยคนล่าสุดที่ออกมาจวกคือ แกรี่ เนวิลล์ อดีตลูกหม้อ 'ปีศาจแดง'

ซึ่งเมื่อเห็นสถานการณ์ที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด กำลังคุกรุ่น ปีร์โล่ อาศัยมั่วดริงก์ตีเหล็กตอนร้อนชวนแข้งวัย 25 กะรัต กลับมาเป็นจอมทัพให้ 'เบียงโคเนรี่' 


"การได้ (เลโอนาร์โด) โบนุชชี่ กลับมานับว่าเซอร์ไพรส์ผมทีเดียว เพราะไม่คิดว่าจะเร็วขนาดนั้นหลังจากเล่นให้ เอซี มิลาน แค่นึ่งซีซั่น" ปีร์โล่ กล่าวกับ ตุ๊ตโต้ สปอร์ต 

"อย่างไรก็ตามสโมสร ยูเวนตุส ต้องการผู้เล่นระดับหัวกะทิมาร่วมงานอยู่แล้ว ซึ่งเจ้า เลโอนาร์โด อยู่ในหมวดนั้น" 

"กับกรณี ป็อกบา? หากได้มาจริงก็ไม่แปลกใจเช่นกัน เพราะทีมเราสอดส่องหาแต่บุคลากรคุณภาพ แต่ทั้งนี้ต้องมีขุมกำลังปัจจุบันออกไปก่อนสักคน ทั้งนี้ผมไม่เคยฟันธงว่าการรีเทิร์นของ ปอล ไม่มีทางเกิดขึ้น" 


ป็อกบา กับ ปีร์โล่ เคยเป็นทีมเมตระหว่างปี 2012-2015 ช่วยคว้าสาม สคูเด็ตโต้ ก่อนที่กองกลางเฟร้นช์แมนจะไปเล่นกับ 'ปีศาจแดง' ด้วยค่าหัว 110 ล้าน ยูโร 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด