:::     :::

แพทย์ผีไฟเขียวชอว์บู๊วัตฟอร์ดเสาร์นี้

วันศุกร์ที่ 14 กันยายน 2561
1,779
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยัน ลุค ชอว์ แบ็กซ้ายตัวเก่งพร้อมลงเล่นเกมเยือน วัตฟอร์ด วันเสาร์นี้ หลังไม่มีปัญหาที่ศีรษะแล้ว

ชอว์ บาดเจ็บที่ศีรษะจากจังหวะปะทะกับ ดานี่ การ์บาฆาล ในเกมยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก ที่ อังกฤษ แพ้ สเปน 1-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา และ สิงโตคำราม ก็ปล่อยตัวกลับมารักษากับต้นสังกัด  ตั้งแต่วันจันทร์แล้ว และยังไม่แน่ว่าจะพร้อมช่วย แมนฯ ยูไนเต็ด ในเกมเยือน วัตฟอร์ด วันเสาร์นี้ได้หรือไม่

ล่าสุด ทีมแพทย์ของสโมสร ปีศาจแดง เปิดไฟเขียวให้ ชอว์ ลงเหยียบสนาม วิคาเรจ โร้ด ได้แล้ว จึงเหลือเพียงการตัดสินใจของ มูรินโญ่ คนเดียวเท่านั้นว่าจะเลือกอดีตฟูลแบ็ก เซาธ์แฮมป์ตัน ลงตัวจริงต่อเนื่องหรือไม่ หลังจากเป็นตัวหลักของทีมในฤดูกาลนี้
"ผมยังไม่รู้ (ว่าเขาจะลงเล่นได้หรือเปล่า) เรายังมีโปรแกรมฝึกซ้อมเหลืออยู่อีก มีข่าวที่ออกมาแตกต่างกันอยู่ และรายงานจากแพทย์ของเราระบุว่าเขาพร้อมลงเล่นแล้ว สถานการณ์เดียวที่เราต้องวิเคราะห์คือเราจะใช้งานเขาหรือเปล่าในเมื่อเขาไม่ได้ลงซ้อมกับทีมเลยตลอดสัปดาห์" มูรินโญ่ กล่าว
ทั้งนี้ ตามกฏของเอฟเอกับพรีเมียร์ลีก ระบุว่า นักเตะที่ได้รับความกระทบกระเทือนที่ศีรษะจะห้ามลงเล่นอย่างน้อย 6 วัน หมายความว่า ชอว์ จะสามารถลงเล่นเกมเยือน วัตฟอร์ด วันเสาร์นี้ได้อย่างไม่มีปัญหา

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด