:::     :::

"จักรกฤษ"ปลื้มซัดประตูปลดล็อกความกดดัน

วันศุกร์ที่ 14 กันยายน 2561
1,425
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"ปิ้ก" จักรกฤษ นิยมสุข กองหน้าของ "สวาทแคท" นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี รับชัยชนะเหนือ ราชนาวี ช่วยคลายความกดดันทั้งตนและทีม พร้อมยกเครดิต ประลอง สาวันดี ที่เปิดบอลอย่างแม่นยำให้ตนเข้าชาร์จทำประตูได้

ดาวยิงเจ้าของเสื้อหมายเลข 30 ลงมาเป็นตัวสำรอง ก่อนสวมบทฮีโร่ซัดประตูชัย พาสวาทแคทแซงเข้าวินเฉือน ราชนาวี 2-1 ในเกมไทยลีก 2018 นัดที่ 29 เมื่อ 12 กันยายน 2561 ที่ผ่านมา

“ดีใจครับ ดีใจมากๆเลย คือมันช่วยคลายความกดดันทั้งของตัวผมเอง เและของทีมด้วยครับ เราตั้งเป้าเก็บสามแต้มในเกมนี้ แต่ครึ่งแรก เรามีสกอร์ตามหลัง มันยิ่งทำให้เพิ่มความกดดัน แต่พอชนะได้ มันก็ดีใจมากๆครับ”

“ตอนที่ถูกส่งลงสนาม โค้ชมิลอสบอกให้ลงไปสู้ คือต้องสู้ ต้องกล้าเล่น ส่วนประตูที่ทำได้ ตอนนั้นเกมสวนกันไปสวนกันมา ทีมราชนาวีเขาก็เกือบได้ก่อนด้วยครับ แต่ก็ต้องชมพี่โบด (ประลอง สาวันดี) ครับ พี่โบดเปิดมาสวยมากๆ จังหวะมันพอดีเลยครับ”

เมื่อถูกถามถึงแอคชั่นการดีใจหลังยิงประตูได้ เจ้าปิ้ก เผยว่า “มันดีใจสุดๆครับ คือมันใกล้หมดเวลาแล้ว และมันก็เหมือนจะเป็นประตูชัยด้วย และทีมก็ต้องการสามแต้มในเกมนี้มากๆ มันเลยออกมาเองแบบสุดๆไปเลยครับ

จักรกฤษ ยังปิดท้ายด้วยเป้าหมายของตัวเองและมุมมองต่อเกมที่จะเยือนถิ่น การท่าเรือ เอฟซี ว่า “ผมเล่นกองหน้า ก็อยากยิงประตูให้ได้เยอะๆครับ โค้ชมิลอสก็คาดหวังกับกองหน้าในทีมทุกๆคน ผมก็อยากจะยิงได้อีกเรื่อยๆครับ”

“ส่วนเกมกับท่าเรือ หากได้โอกาส ก็พร้อมเต็มที่แน่นอนครับ หวังว่าแฟนบอลโคราชจะให้กำลังผมและพี่ๆเพื่อนๆน้องๆในทีมด้วยนะครับ พวกเราจะเต็มที่แน่นอนครับ” เจ้าปิ้ก กล่าว

ทั้งนี้ชัยชนะเหนือ ราชนาวี ทำให้ “สวาทแคท” มีเพิ่มเป็น 42 แต้ม จาก 29 นัด รั้งอันดับ 8 ของตารางไทยลีก 2018 โดยเกมที่ 30 มีโปรแกรมบุกเยือน การท่าเรือ เอฟซี วันที่ 15 กันยายน 2561 เวลา 18.00 น. สนามแพท สเตเดี้ยม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด