:::     :::

"ชนานันท์"รับสุพรรณฯพลาดง่ายๆไม่ได้อีกแล้ว

วันเสาร์ที่ 15 กันยายน 2561
860
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ชนานันท์ ป้อมบุบผา กองหน้าคนสำคัญ สุพรรณบุรี เอฟซี เผยล่าสุดทีมกลับมามีความมั่นใจอีกครั้ง หลังบุกชนะ แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี 3-1 ในโตโยต้า ไทยลีก 2018 นัดที่ 29

กองหน้าวัย 26  โชว์ฟอร์มได้อย่างอยดเยี่ยมในเกมดังกล่าว เมื่อยิง 1 จ่าย 1 ทำให้ทีมมีเพิ่มเป็น 36 คะแนน รั้งอันดับ 11 ของตาราง ห่างจากโซนตกชั้น 3 คะแนน 
 
“จริงๆก็สำคัญทุกเกมครับ แต่เกมที่ผ่านมา มันมีผลต่อความมั่นใจเรามากๆ เพราะเพิ่งแพ้มา ก็ดีใจครับ ที่เราช่วยกัน กลับมาเก็บ 3 คะแนน แน่นอนว่า มันทำให้เรากลับมามั่นใจอีกครั้ง” ชนานันท์ กล่าวกับเรา
 
“ส่วนตัวก็ดีใจครับ ที่เริ่มกลับมายิงประตูได้ในช่วงนี้ เพราะมันเป็นช่วงที่สำคัญกับทีมพอดี ก็จะพยายามรักษามาตรฐานตรงนี้ไว้ให้ได้ แต่เหนือสิ่งอื่นใด ชัยชนะของทีมสำคัญที่สุดครับ”
 
“ส่วนการประสานงานกับ เคลตัน จริงๆผมกับเขาเคยเล่นด้วยกันมาแล้วที่ เมืองทอง ดังนั้น เมื่อมีโอกาสเล่นด้วยกันอีก มันก็ปรับจูนเข้าหากันได้ง่ายครับ เพราะอย่างน้อยๆ เรารู้จักสไตล์การเล่นของกันและกัน ก็หวังว่าเราจะช่วยทีมได้มากกว่านี้ครับ”
 
“ขณะที่ 5 นัดสุดท้าย เราจะพลาดง่ายๆไม่ได้อีกแล้ว เราทำแต้มสำคัญหล่นไปเยอะ ในการเล่นในบ้าน ดังนั้น ผมหวังว่าทุกคนจะมีสมาธิมากขึ้น โดยเฉพาะเกมต่อไปที่จะพบกับ อุบล ซึ่งเป็นโอกาสดีที่เราจะเก็บ 3 คะแนนได้” กองหน้าดีกรีทีมชาติไทย ปิดท้าย
 
โปรแกรมต่อไป สุพรรณบุรี เอฟซี จะเปิดบ้านพบกับ อุบล ยูเอ็มทีฯ ในโตโยต้า ไทยลีก นัดที่ 30 วันที่ 15 กันยายนนี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด