:::     :::

ซีแมนรับกังวลสไตล์เอเมรี่ยังไม่เข้ากับปืน

วันเสาร์ที่ 15 กันยายน 2561
1,065
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดวิด ซีแมน ตำนานผู้รักษาประตูของ อาร์เซน่อล กังวลกับสไตล์การทำทีมของ อูไน เอเมรี่ นายใหญ่ชาวสเปนว่าอาจจะไม่เข้ากับทีมในตอนนี้

         ทัพ "ปืนใหญ่" เสียประตูมาทุกเกมในฤดูกาลนี้โดยออกสตาร์ทด้วยการพ่ายสองเกมแรกให้กัย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เชลซี โดยแม้ว่าจะชนะในสองเกมหลังเหนือ เวสต์แฮม และ คาร์ดิฟฟ์ แต่อดีตมือกาวของทีมยังกังวลกับสไตล์การทำทีมโดยเฉพาะในเกมรับที่เสียประตูอย่างต่อเนื่อง
         "เรามีดีพอที่จะก้าวต่อไป, ด้วยนักเตะที่แข็งแกร่ง, ในเกมรับ, เราโชคไม่ดีนักกับการจ่ายบอลคืนหลัง" ซีแมน กล่าวผ่านสแตนดาร์ด สปอร์ต
         "ปีเตอร์ เช็ก ถูกจับตามองจากความผิดพลาด แต่เขาได้รับบอลจ่ายคืนหลังเข้าเท้าขวา ซึ่งเขาเป็นคนถนัดซ้าย ดังนั้นกองหลังต้องคิดเรื่องนี้ด้วย"
         "ในตอนนี้ แผนดูเหมือนจะไม่เวิร์คเท่าไร คุณต้องผสมผสานการเล่นบอลยาวด้วย มันเหมือนกับพวกเขาได้รับคำสั่งให้ตั้งเกมตั้งแต่แดนหลังมันไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น มันไม่ได้ผลในตอนนี้"
              
         "มันยังต้องใช้เวลา ไม่ต้องสงสัยเลยเพราะนักเตะยังไม่ใช่ทีมที่ เอเมรี่ เลือกเอง, เขาต้องดึงสิ่งที่ดีที่สุดของนักเตะออกมา มันไม่ได้เกิดขึ้นเพียงแค่ชั่วข้ามคืน"
         "อาจจะต้องรอถึงฤดูกาลหน้าเพื่อที่จะได้เห็นสิ่งที่ดีที่สุด แต่ตอนนี้แฟนบอลอาร์เซน่อลคงไม่มีอารมณ์ที่จะรอนานขนาดนั้น พวกเขาต้องการมันตอนนี้เลย"
         "แต่การตั้งเกมตั้งแต่แดนหลังทำให้ผมกังวล เราไม่มีความมั่นใจในเรื่องนี้เลย"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด