:::     :::

ค้างคาวไฟดุเปิดถ้ำถล่มโลมา4-0

วันเสาร์ที่ 15 กันยายน 2561
1,809
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"ค้างคาวไฟ"ฟอร์มดุเปิดบ้านไล่ถล่ม "โลมาน้ำเงิน" 4-0 ขยับพ้นโซนตกชั้น

การแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2018 นัดที่ 30 สุโขทัย เอฟซี เปิดบ้านพบ พัทยา ยูไนเต็ด

เริ่มเกมมาแค่ 3 นาที เจ้าถิ่นขึ้นนำอย่างรวดเร็ว จากจังหวะที่ จอห์น บาจโจ้ ตักบอลให้ เนลสัน โบนีญ่า สปีดหนีกองหลังทีมเยือนหลุดเข้าเขตโทษ ก่อนซัดสวนตัว ปฏิวัติ คำไหม นายด่านทีมเยือนเข้าไปตุงตาข่ายให้ สุโขทัย ขึ้นนำ 1-0
นาทีที่ 6 เจ้าถิ่นมาบวกเพิ่มอีกลูก จากจังหวะที่ เนลสัน โบนีญ่า พาบอลขึ้นมาทางซ้ายเข้าเขตโทษ แล้วตวัดกลับเข้ากลางให้ จอห์น บาจโจ้ วิ่งมายิงเข้าไป เจ้าถิ่นหนีเป็น 2-0
นาทีที่ 21 เจ้าถิ่นยังบุกต่อเนื่อง และได้ลุ้นจากจังหวะที่ จอห์น บาจโจ้ ตะลุยแหวกกองหลังทีมเยือนถึงกรอบเขตโทษ แล้วจ่ายออกขวาไปให้ เอ็นจีว่า ได้ซัดเต็มข้อ ยังดีที่ ปฏิวัติ คำไหม ทุบออกหลังไปได้
นาทีที่ 28 สุโขทัย ได้ลุ้นอีกครั้ง เมื่อเอ็นจีว่า ได้กระชากลากเลื้อยขึ้นมาทางฝั่งขวาเข้าไปในเขตโทษ ก่อนตวัดยิงด้วยขวา บอลพุ่งผ่านมือ ปฏิวัติ คำไหม แต่บอลไปชนคานอย่างจัง
นาทีที่  39 เจ้าถิ่นหนีห่างเป็น 3-0 จากจังหวะที่ จอห์น บาจโจ้ เก็บบอลได้ทางซ้าย และจ่ายให้ เนลสัน โบนีญ่า กระชากหนีกองหลังทีมเยือน เข้าไปในเขตโทษ ก่อนยิงยัดเสาแรก ผ่านตัว ปฏิวัติ คำไหม เข้าไป
จบครึ่งแรกเจ้าถิ่น สุโขทัย เอฟซี ออกนำ 3-0
เข้าสู่ครึ่งหลัง นาทีที่ 57 สุโขทัย เอฟซีมาบวกเพิ่มได้อีก จากจังหวะที่ เอ็นจีว่า กระชากลากเลื้อยขึ้นมาทางซ้าย แล้วล็อกหลบกองหลังทีมเยือนเข้าไปในเขตโทษ และจ่ายกลับหลังให้ สรรเสริญ ลิ้มวัฒนะ วิ่งมากดเต็มๆเข้าไปตุงตาข่ายให้ทีมหนีห่างเป็น 4-0
นาทีที่ 62 โอกาสลุ้นตีไข่แตกของทีมเยือน เมื่อ ศุภนันท์ บุรีรัตน์ ได้เปิดจากทางฝั่งขวา เข้าไปในเขตโทษ แล้วเป็น ลูเคียน ได้เบียดกองหลังเจ้าถิ่นขึ้นโหม่งเต็มๆ แต่ กิตติคุณ แจ่มสุวรรณ  นายด่านเจ้าถิ่นยังยืนตำแหน่งดี บล็อกออกหลังไปได้
นาทีที่ 78 ทีมเยือนได้ลุ้นอีกครั้ง เมื่อ ธีระพล เยาะเย้ย จ่ายบอลให้ ลูเคียน ได้หลุดเข้าเขตโทษไปยิงแบบโล่งๆ แต่ยิงได้ไม่ดีบอลหลุดกรอบออกไปอย่างน่าเสียดาย
นาทีที่ 86  เนลสัน โบนีญ่า ได้หลุดเดี่ยวขึ้นมาทางซ้ายสปีดหนีกองหลังทีมเยือน เข้าไปในเขตโทษและได้แปรเน้นๆ แต่ ปฏิวัติ คำไหม ยังทำได้เยี่ยม ใช้ขาเซฟเอาไว้ได้
จบเกม สุโขทัย เอฟซี เปิดบ้าน ถล่ม พัทยา ยูไนเต็ด 4-0 เก็บเพิ่มเป็น 36 แต้ม ขยับพ้นโซนตกชั้นไปอยู่ที่ 12

รายชื่อตัวจริงทั้งสองทีม
สุโขทัย เอฟซี : กิตติคุณ แจ่มสุวรรณ (GK)  ,ยุทธพงษ์ ศรีละคร(ปรัชญ์ สมัคราษฎร์ น.73) , เอกสิทธิ์ ฉาวบุตร , ชมพู แสงโพธิ์  , บวร ตาปลา(ภีมวิชช์ ทองนิธิโรจน์ น.80), จุง เมียง โฮ , สรรเสริญ ลิ้มวัฒนะ ,จอห์น บาจโจ้ (เคอร์ราน เฟิร์น ซิงส์น.60) , คัพฟ้า บุญมาตุ่น , เอ็นจีว่า , เนลสัน โบนีญ่า
พัทยา ยูไนเต็ด : ปฏิวัติ คำไหม (GK) , นพรัตน์ สกุลอ๊อด (ลี วอนยัง น.46) , สราวุธ กัลยาณบัณฑิต , สุรเชษฐ์ งามทิพย์ , จักพัน ไพรสุวรรณ , คิม แทยอน , ชญาวัต ศรีนาวงษ์ (พิชา อุทรา น. 58), ศุภนันท์ บุรีรัตน์ (ไกรลาศ ปัญญาโรจน์ น.70), ธีระพล เยาะเย้ย ,ลูเคียน อัลเมด้า , คาร์เลา 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด