:::     :::

"โค้ชจุ่น"หวังโค่นบุรีรัมย์ทะลุชิงลีกคัพ

วันอาทิตย์ที่ 16 กันยายน 2561
1,244
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"โค้ชจุ่น" ตั้งเป้าพาบีจีเอฟซีโค่น บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในรอบตัดเชือกโตโยต้า ลีกคัพ แม้สถานการณ์ในลีกยังไม่ปลอดภัย

อนุรักษ์ ศรีเกิด หัวหน้าผู้ฝึกสอน บีจีเอฟซี ยืนยันทีมจะทุ่มเทอย่างเต็มที่และตั้งเป้าเพื่อเอาชนะ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ให้ได้ในฟุตบอลโตโยต้า ลีก คัพ รอบรองชนะเลิศ แม้ผลงานในลีกจะยังต้องลุ้นหนีตกชั้น หลังทีมทำได้เพียงเปิดสนามลีโอ สเตเดี้ยม เสมอกับ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด 0-0 โดย "โค้ชจุ่น" กล่าวหลังเกมว่า

"วันนี้ยอมรับว่าเสียใจที่ไม่ได้ 3 แต้มอยากที่ตั้งเป้าหมาย วันนี้ช่วงที่ฝนตกแท็คติกมันไม่ซัพพอร์ตกับสิ่งที่เราจะเล่นได้ เราอาจจะพลาดที่เปลี่ยนตัวช้า จนทำให้เกมมันยื้อเกินไป จริงๆ แล้วน้องๆ ทุ่มเทเต็มที่ เราคุมโอกาสของเขาได้ แต่โอกาสของเราก็สร้างไม่เข้าเป้าเหมือนกัน เราต้องหลากหลายกว่านี้โดยเฉพาะการเล่นในหน้าฝน"

"กับเกมต่อไปที่จะเจอกับ บุรีรัมย์ เรามองว่าใครคุมปัจจัยได้ดีกว่าก็จะเป็นฝ่ายได้เปรียบ เพราะ บุรีรัมย์ ก็ต้องเล่นสนามเดียวกับเรา สภาพอากาศเดียวกัน ซึ่งเราต้องทำงานนัดต่อนัด ถ้าเราทำได้ดี ความมั่นใจก็ดีขึ้นเรื่อยๆ บอลถ้วยก็เป็นเป้าหมายของเรา เราอยากจะชนะ บุรีรัมย์ ให้ได้ในเกมวันพุธนี้"

นัดต่อไป บีจีเอฟซี จะลุยศึกโตโยต้า ลีก คัพ รอบรองชนะเลิศ พบบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่สนามบุณยะจินดา วันพุธที่ 19 ก.ย.61 เวลา 19.00 น.


คำค้นหา : โค้ชจุ่น บีจี BG
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด