:::     :::

แนนซ์จูเนียร์เชื่อคาไวอยู่ยาวกับแรปเตอร์ส

วันอาทิตย์ที่ 16 กันยายน 2561
1,340
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาไว เลียวหนาร์ด ฟอร์เวิร์ดดาวดังของ โตรอนโต้ แรปเตอร์ส มีโอกาสเซ็นสัญญาระยะยาวกับแฟรนไชส์ตามรอย พอล จอร์จ ที่ลงเอยกับ โอคลาโฮม่า ซิตี้ ธันเดอร์ ก่อนหน้านี้

แลร์รี่ แนนซ์ จูเนียร์ส ฟอร์เวิร์ด คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส สวมบทกูรูเอ็นบีเอด้วยการแสดงความเชื่อมั่นว่า คาไว เลียวหนาร์ด การ์ดดาวดังจะตัดสินใจอยู่กับ โตรอนโต้ แรปเตอร์ส ระยะยาว แม้จะมีข่าวเชื่อมโยงกับสองแฟรนไชส์แห่ง แอล.เอ.ทั้ง เลเกอร์ส และ คลิปเปอร์ส ก็ตาม จากรายงานข่าวของ'เอ็กเพรสส์ สปอร์ต'เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

ซาน แอนโธนิโอ สเปอร์ส เทรด เลียวหนาร์ด กับ แดนนี่ กรีน ให้ โตรอนโต้ แรปเตอร์ส แลก เดอมาร์ เดอโรแซน กับ จาค็อบ โพลเทิ่ล และการรักษาสิทธิ์ดราฟท์รอบแรก ทว่าฟอร์เวิร์ดดาวดังถืออ็อปชั่นผู้เล่นและเขาจะกลายเป็นฟรีเอเจนต์ในช่วงซัมเมอร์หน้า ซึ่งตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับทั้ง แอล.เอ.เลเกอร์ส และ แอล.เอ.คลิปเปอร์ส 


อย่างไรก็ตาม แลร์รี่ แนนซ์ จูเนียร์ส มองว่า แรปเตอร์ส ยังมีโอกาสที่จะเก็บ คาไว ไว้ในโตรอนโต้ด้วยสัญญาระยะยาวเหมือนกับ โอคลาโฮม่า ซิตี้ ธันเดอร์ส เคยทำได้กับ พอล จอร์จ ในช่วงซัมเมอร์นี้ 

'โตรอนโต้มีมากพอที่จะทำให้เขาอยู่ต่อ มันเป็นเมืองที่สวยงามและที่นั่นพวกเขารักบาสเกตบอลของพวกเขา'แนนซ์ จูเนียร์ แสดงความเห็นกับ'เอ็กเพรสส์ สปอร์ต'


'องค์กรจะทำอย่างดีที่สุดที่พวกเขาสามารถทำได้และแฟนๆจะยอมรับเขาเป็นหนึ่งในพวกเขาแล้ว'

'เราจะเห็นมันเหมือนกับ พอล จอร์จ เขาเคยพูดว่าเขาต้องการไป เลเกอร์ส แต่เมื่อเป็นฟรีเอเจนต์ เขาหลงรัก โอคลาโฮม่า ซิตี้ ดังนั้นเขาจึงเซ็นสัญญาอีกรอบ'

'ผมคิดว่ามันเป็นไปได้มากที่จะเห็นสถานการณ์เช่นนั้นอีกครั้ง'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด