:::     :::

'ฟิทซ์แมจิค'ไม่เหลิงแม้ฟอร์มผีเข้า

วันจันทร์ที่ 17 กันยายน 2561
824
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไรอัน ฟิทซ์แพทริค ควอเตอร์แบ็คเก๋าของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ให้สัมภาษณ์สื่อฯหลังเกมหักปีก ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ 27-21 คะแนนน เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาแบบเท้าติดดิน ทั้งที่เพิ่งแสดงศักยภาพระดับประวัติศาสตร์แฟรนไชส์

เจ้าของฉายา 'ฟิทซ์ แมจิค' ปาไปถึง 4 ทัชดาวน์ วานนี้,คอมพลีต 27 จาก 33 ครั้ง, ระยะรวม 402 หลา โดยเมื่อรวมผลงานจากนัดแรกซีซั่น 2018 ทำให้ผลงานขึ้นหิ้งขว้าง 8 สกอร์, วิ่งเข้าเอนด์ โซน เองอีกหนึ่งหน 

ทาบผลงานทัชดาวน์อย่างน้อย 50 หลาได้สี่หน ในสองเกม มากสุดร่วมประวัติศาสตร์ลีก นับจาก โจ เนเม็ธ (ปี1972) และยังเป็นคนแรกของทีม บัคคาเนียร์ส ซึ่งขว้างสี่สกอร์ สองเกมรวด 


ฟิทซ์แพทริค (ซ้าย) มาดกวนโอ๊ยเหมือน แม็คเกรเกอร์ (ขวา) นักสู้มวยกรง

"มันไม่มีอะไรมากเลยพวก จากนี้เราต้องแค่เอาให้แน่ใจว่ายังเท้าติดดิน ไม่เหลิงกับผลงาน" ผู้เล่นวัย 35 กะรัต กล่าวไปขำไป ระหว่างสัมภาษณ์หลังเกมโดยใส่แจ็คเก็ตแต่ไม่มีเสื้อเชิ้ตข้างในแบะโชว์ขนหน้าอก

"ทีมเพิ่งเริ่มสร้างความมั่นใจขึ้นมาช่วงปิดซีซั่น ว่าเราจะทำงานกันแบบไหน, องค์กรพร้อมก้าวไปทิศทางใดและจะเค้นประสิทธิภาพของทุกคนเช่นไร - ผมจึงเชื่อว่าความมั่นใจนั้นมันเลยต่อยอดมาถึงฤดูกาลปกติด้วย"  

ฟิทซ์แพทริค เดิมทีสถานะแค่ตัวสำรองแต่เพราะ เจมิส วินสตัน ตัวจริงถูกลีกแบน 3 นัด จากพฤติกรรมนอกสนามลวนลามผู้หญิง จึงโดนทั้งกักและตัดค่าจ้าง ส้มจึงหล่นเข้ามือจอมทัพพเนจร ช่วยแฟรนไชส์สตาร์ตผลงาน 2-0 หนแรกตั้งแต่ปี 2010 

ฟิทซ์แพทริค โดนทีมเมตออกมาแซวเรื่องแต่งตัวเปรี้ยวเยี่ยวเล็ด

อนึ่งเวลานี้หัวหน้าโค้ช เดิร์ก โคตเตอร์ และ ผจก.ทั่วไป เจสัน ไลค์ท ยังไม่ให้คำตอบว่าสัปดาห์#4 ที่ วินสตัน พ้นแบนจะทวงตัวจริงเลยหรือเปล่า? คาดว่าขอดูฟอร์ม ฟิทซ์แพทริค อีกนัดในสัปดาห์หน้าที่ต้องเปิดบ้านพบ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส นัดมันเดย์ ไนท์ (เช้าอังคารเวลาไทย) 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด