:::     :::

ผู้เล่นบิลล์สผิดมารยาทแจ้งรีไทร์ระหว่างเกม

วันจันทร์ที่ 17 กันยายน 2561
852
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วอนเต้ เดวิส ตัวคุมปีกทีม บัฟฟาโล่ บิลล์ส ทำตัวไม่รู้กาลเทศะเมื่อดันประกาศรีไทร์เอาดื้อๆ ระหว่างพักครึ่งเวลาเกมที่ต้นสังกัดกำลังบดออยู่กับ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส แล้วพ่ายไป 20-31 คะแนน เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ผู้เล่นประสบการณ์ 10 ปี ยังมีหน้ามาพูดว่าที่ทำไปไม่ได้ต้องการแสดงความผิดมารยาท หรือไม่ให้เกียรติทีมเมตและโค้ช ทว่าตระหนักเรื่องร่างกายของเขายากจะต่อสู้การแข่งขันระดับสูงเช่นนี้อีกต่อไป

"ผมไม่สามารถลงไปแข่งได้อีกแล้ว" ผู้เล่นวัย 30 กะรัต กล่าวในแถลงการณ์ ทั้งที่ระหว่างแมตช์ก็เพิ่งลงแข่งอยู่เลย 


เดวิส กับความรู้สึกของคนหมดไฟ

"หมอนั่นขอถอนตัวจากการแข่งขัน มีพูดคุยกับเราสั้นๆ ซึ่งก็แค่นั้น" หัวหน้าโค้ช ฌอน แม็คเดอร์ม็อตต์ สัมภาษณ์สื่อฯหลังเกมแบบงงๆกับการตัดสินใจ

ขณะที่ ลอเรนโซ่ อเล็กซานเดอร์ ไลน์แบ็คเกอร์ทีม 'ควายป่า' ก็ข้องใจว่าเพื่อนร่วมทีมคนนี้คิดอะไรอยู่ "ผมไม่เคยเห็นอะไรแบบนั้นมาก่อน ตั้งแต่ระดับ ม.ต้น, ม.ปลาย หรือขึ้นสู่มืออาชีพ นี่คือหนแรก กล้าพูดว่าพฤติกรรมแบบนี้มันไม่ให้เกียรติเพื่อนร่วมทีมเอาเสียเลย" 

"เขาก็ไม่เคยเกริ่นอะไรกับใครมาก่อน ทุกคนเพิ่งทราบเรื่องเอาในช่วงครึ่งหลังของเกม สตาฟฟ์แค่บอกว่ามันไม่กลับมาแล้ว ขอรีไทร์ แค่นั้น"   

ทีมเมตของขึ้น!เมื่อทราบข่าวเพื่อนไม่รู้กาลเทศะ

บิลล์ส เพิ่งเซ็นสัญญา 1 ปี กับ เดวิส เมื่อเดือนก.พ.ทีผ่านมา มูลค่ารวม 4.13 ล้าน เหรียญ สหรัฐฯหากครบทุกเงื่อนไข โดยเป็นการรับโบนัสทันที 1.5 ล้าน เหรียญ สหรัฐฯ วันจรดปากกา, ค่าจ้างตลอดปี 2.25 ล้าน เหรียญ สหรัฐฯ (การันตี 2 ล้าน เหรียญ) เท่ากับเสียส่วนนี้ให้ผู้เล่นใจมดไปเลย 

แต่จะเซฟเรื่องโบนัส 15,625 เหรียญ สหรัฐฯ/นัด หากมีชื่ออยู่ในกลุ่มใช้งาน 53 คน และ 46,876 เหรียญ สหรัฐฯ/นัด หากเป็น 46 ชื่อแข่งในแต่ละสัปดาห์ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด