:::     :::

กาก้ายันเล่นให้ออร์แลนโด้นัดสุดท้ายวันอาทิตย์นี้

วันศุกร์ที่ 13 ตุลาคม 2560
1,063
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ริคาร์โด้ กาก้า อดีตจอมทัพทีมชาติบราซิลของ ออร์แลนโด้ ซิตี้ ยืนยันเตรียมลงรับใช้ต้นสังกัดเป็นนัดสุดท้ายในเกมเมเจอร์ลีก สหรัฐฯ ที่จะพบกับ โคลัมบัส ครูว์ ในวันอาทิตย์ที่ 15 ต.ค. นี้ตามเวลาท้องถิ่น

ก่อนหน้านี้ ซูเปอร์สตาร์ชาวแซมบ้า เคยออกมาประกาศเตรียมอำลาทีมหลังจบฤดูกาลโดยที่ยังไม่สรุปอนาคตตัวเองว่าจะแขวนสตั๊ด หรือกลับไปทิ้งทวนในบ้านเกิดกับต้นสังกัดเก่าเซา เปาโล ทว่าล่าสุด อดีตจอมทัพเอซี มิลาน และเรอัล มาดริด ล็อกคิวเกมอำลาแฟนบอลในแดนมะกันไว้ที่วันอาทิตย์ที่ 15 ต.ค. นี้ ซึ่งเป็นนัดรองสุดท้ายของฤดูกาลปกติ 

ดาวเตะวัย 35 ปี กล่าวว่า "ช่วงเวลานี้คือต้องการคำลา แต่ในหัวใจของผมยังคงมีความสุขและสนุก ภูมิใจ และเป็นเกียติที่จะปิดฉากด้วยชัยชนะ วันอาทิตย์นี้จะเป็นนัดสุดท้ายอย่างเป็นทางการของผมในสีเสื้อออร์แลนโด้ ซิตี้ ที่ออร์แลนโด้"

"ผมอยากขอบคุณ ฟลาวิโอ, อเล็กซานเดร และ ดีเอโก้ สำหรับความเชื่อมั่นในการให้ผมเป็นส่วนสำคัญของทีม ขอบคุณแฟนบอลทุกคนที่หนุนหลังทีมมาตลอด เข้ามาเชียร์ทีมที่สนาม และไม่เคยลังเลในการหนุนหลังเราทุกช่วงเวลา แม้กระทั่งช่วงที่ลำบากที่สุด"

"ผมจะสนับสนุนทีมต่อไป ให้กำลังใจ เชื่อมั่นในทีม และจะเป็น "ไล้ออน" (ฉายาของออร์แลนโด้) ไปตลอด ตื่นเต้นสำหรับความท้ายใหม่ในอาชีพที่กำลังมาถึง"  กาก้า กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด