:::     :::

สปาลเปิดรังอัดอตาลันต้า2-0ขึ้นรองฝูงกัลโช่

วันอังคารที่ 18 กันยายน 2561
641
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สปาล ผงาดขึ้นรองจ่าฝูงกัลโช่ เซเรีย อา หลังเปิดรังตบอตาลันต้า 2-0 ในเกมเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

เลโอนาร์โด้ เซมปลิชี่ เทรนเนอร์ สปาล จัดทัพใหญ่ลงสนามมี อันเดรีย เปตันย่า จับคู่กองหน้า มีร์โก อันเตนุชชี่ ฟาก  จาน ปิเอโร่ กัสเปรินี่ กุนซือ อตาลันต้า มาเต็มสูบ 3 แนวรุกจัด ดูวาน ซาปาต้า, อเลฮานโดร โกเมซ และ เอมิเลียโน่ ริโกนี่ คอยเข้าทำประตู

ครึ่งแรก เจ้าบ้านสปาลทำเกมได้ดีกว่าชัดเจน ทว่าไม่สามารถส่งบอลผ่านมือ ปิแอร์ลุยจิ โกลลินี่ นายทวารทีมเยือนได้ทำให้จบครึ่งแรกยังเสมอกัน 0-0 

กลับมาลุยกันต่อในครึ่งหลัง แฟนบอลเจ้าถิ่นได้เฮในนาที 50 ปาสกวาเล่ เชียตตาเรลล่า เปิดฟรีคิกเข้าเขตโทษ เฟลิเป้ เทกขึ้นโหม่งถูก ปิแอร์ลุยจิ โกลลินี่ ผวาปัดออกมาไม่พ้นอันตราย อันเดรีย เปตันย่า ยิงซ้ำเสยเพดานตาข่ายเข้าไปเด็ดขาด สปาล ออกนำ 1-0

เท่านั้นไม่พออีก 6 นาทีต่อมา สปาล หนีห่าง 2-0 ปาสกวาเล่ เชียตตาเรลล่า โหม่งชงบอลไปให้ อันเดรีย เปตันย่า โยกแต่งหาช่องกดด้วยซ้ายแฉลบ ราฟาเอล โตลอย ย้อยข้ามหัว ปิแอร์ลุยจิ โกลลินี่ เสียบเสาไกลพอดี 

ช่วงท้ายเกมทีมเยือนบุกกดดันหนักและนาทีสุดท้ายได้ลุ้นตีไข่แตกจากฟรีคิกระยะหวังผล โยซิป อิลิซิช ตัวสำรอง กดเรียดด้วยซ้ายหลุดเสาไกลไม่ถึงคืบ จากนั้นไม่มีอะไรเพิ่มเติมจบเกม สปาล เก็บสามแต้มด้วยการอัดชนะ อตาลันต้า 2-0 

ชัยชนะนัดนี้ทำให้ สปาล ชนะ 3 จาก 4 นัดแรกของฤดูกาล มีเพิ่มเป็น 9 คะแนน และขึ้นไปอยู่อันดับ 2 ของรางด้วยการมีประตูได้เสียดีกว่า นาโปลี และตามหลังยูเวนตุสเพียงทีมเดียว

 


คำค้นหา : สปาล อตาลันต้า
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})