:::     :::

"ปัณณวัชร์"เผยยู-16เร่งปรับตัวก่อนประเดิมชนยุ่น

วันอังคารที่ 18 กันยายน 2561
731
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ปัณณวัชร์ โชติจิรชัยธรณ์ รับช้างศึก U16 ต้องรีบปรับตัวกับสภาพแวดล้อมให้ได้โดยเร็วก่อนเจอญี่ปุ่น

ณ สนาม เพรางกุ นักฟุตบอลชายทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี ทำการฝึกซ้อมอย่างต่อเนื่องที่ประเทศมาเลเซีย เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รอบสุดท้าย

การฝึกซ้อมครั้งนี้ใช้เวลา 2 ชั่วโมง โดยเน้นไปที่ทบทวนแท็คติกและการไล่กดดันคู่ต่อสู้ โดยตลอดการซ้อมมีฝนตกลงมาอย่างต่อเนื่อง

หลังการฝึกซ้อม ปัณณวัชร์ โชติจิรชัยธรณ์ ปีกทีมชาติไทย U16 กล่าวว่า "ทีมก็ค่อนข้างทำได้ดีในการซ้อมในทุกๆวัน ก็เริ่มปรับตัวเข้ากับสนามที่นี่ได้บ้าง เพราะสนามของเขา เป็นหญ้าใบใหญ่ เราก็ต้องฝึกซ้อมให้ชินกว่านี้"

"เรื่องสภาพอากาศก็มีฝนตกลงมา และหนาวนิดหน่อยก็ต้องพยายามปรับตัว นัดแรกที่เจอกับญี่ปุ่น เราจะพยายามทำเต็มที่ และหวังจะเก็บชัยชนะมาครองให้ได้"

"เราต้องระวังการตัดเข้าใน เพราะโค้ชเองได้ศึกษามาและได้เตือนพวกเราในเรื่องนี้ ก็ฝากเชียร์ทีมชาติไทย U16 ด้วยนะครับ พวกผมจะทำเต็มที่ที่สุดครับ"

สำหรับทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี จะทำการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ นัดแรก พบกับ ทีมชาติญี่ปุ่น U16 ที่สนาม ยูเอ็ม อารีนา ในวันที่ 20 กันยายน 2561 เวลา 19.45 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสด ทาง บักกาบู ทีวี

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด