:::     :::

หมีขาวเตรียมแผนดึงแฟนดูบอลโลกมากขึ้น

วันศุกร์ที่ 13 ตุลาคม 2560
979
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทางการของประเทศรัสเซีย ได้เตรียมแผนการที่จะล่อใจบรรดาแฟนบอลจากทั่วโลกให้เดินทางไปชมเกม ฟุตบอลโลก 2018 ที่จะจัดขึ้นกลางปีหน้า

โดยทางหัวหน้าด้านการคมนาคมของแดนหมีขาวออกมาระบุว่า ประธานธิบดี วลาดิเมียร์ ปูติน ผู้นำของประเทศ ได้วางแผนว่าจะให้แฟนบอลที่ถือตั๋วเข้าชมเกมฟุตบอลโลก สามารถนั่งรถไฟได้แบบฟรีๆ

สำหรับรถไฟดังกล่าวจะเป็นรถไฟชนิดนอนแบบพิเศษที่ตกแต่งหรูหราชนคล้ายกับนอนพักที่โรงแรมหรูเลยทีเดียว

ทั้งนี้จากการเปิดเผยของ เดอะ ซัน ระบุว่า ทางการรัสเซียจะทุ่มงบกว่า 40 ล้านปอนด์ ในการรองรับแผนงานดังกล่าว โดยจะใช้ขบวนรถไฟ 576 ขบวน เพื่อหวังว่าแฟนบอลชาติอื่นๆจะได้เดินทางมาชมเกมมากขึ้น

ถือเป็นอีกหนึ่งโครงการที่ ปูติน พยายามนำเสนอออกมาเพราะก่อหนน้านี้มีรายงานว่าแฟนบอลหลายชาติยังคงเกรงกลัวเรื่องของ ฮูลิแกน รัสเซีย ที่ขึ้นชื่อว่าร้ายกาจและดุดันที่สุดในโลกกลุ่มหนึ่ง แม้ว่ารัสเซียจะมีโทษจำคุก 7 ปี แต่ก็ยังไม่สามารถรองรับความเชื่อมั่นของแฟนบอลได้ดี

อย่างไรก็ตาม โครงการให้นั่งรถไฟ 5 ดาวแบบฟรีๆนี้ยังเป็นที่ถกเถียงกันอยู่ เพราะบางเส้นทางนั้นต้องใช้เวลาถึง 51 ชั่วโมงกว่าจะเดินทางถึงปลายสถานี โดยทาง เดอะ ซัน ระบุว่าหากทีมชาติอังกฤษถูกจับให้เล่นในสนาม ที่เมือง โซชิ กับ เยคาเทรินเบิร์ก ก็จะทำให้แฟนบอลจากเมืองผู้ดีเดินทางไกลกว่า 1,900 ไมล์ เลยทีเดียว







ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด