:::     :::

"จณิสตา"ย้ำชบาแก้วยู-16ไม่ประมาทเจ้าภาพ

วันอังคารที่ 18 กันยายน 2561
1,046
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"ใบหม่อน" จณิสตา จินันทุยา นักฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี ย้ำกับเพื่อนร่วมทีมว่าห้ามประมาท ทาจิกิสถาน ในฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี รอบคัดเลือก นัดที่ 2 เด็ดขาด

ณ สนามซ้อม ริพับลิกัน เซนทรัล สเตเดียม นักฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี ทำการฝึกซ้อม เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก นัดที่ 2 พบเจ้าภาพ ทาจิกิสถาน

การฝึกซ้อมครั้งนี้ ใช้เวลาทั้งสิ้น 1 ชั่วโมง 30 นาที โดยเน้นไปที่สร้างสรรค์เกม การจบสกอร์และความแม่นยำในการรับ-ส่งบอล

หลังจากการฝึกซ้อม “ใบหม่อน” จณิสตา จินันทุยา กล่าวว่า “เกมเมื่อวานรู้สึกประทับใจมากที่ยิงไป 2 ประตู ถือว่าเป็นเกมที่ดี เราก็ไม่เสียประตูด้วย หนูรู้สึกภูมิใจมากที่ทีมชนะได้”

“การเจอเจ้าภาพ รู้สึกไม่กดดันเลยค่ะ แต่เราจะประมาทไม่ได้ เราจะต้องเก็บสามแต้มให้ได้คะ พวกหนูจะพยายามให้เต็มที่ ให้โค้ชและแฟนบอลชาวไทยประทับใจในผลงานพวกหนูคะ”

“เป้าหมายของหนูก็คือต้องการจะเป็นที่หนึ่งในสาย ถ้าพวกเราชนะหมดก็จะเป็นแชมป์กลุ่ม พวกหนูจะทำให้ได้ ฝากเป็นกำลังใจให้พวกหนู นักฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี หนูจะทำให้เต็มที่ค่ะ”

สำหรับการแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี รอบคัดเลือก นัดที่ 2 ของกลุ่ม ซี ไทย พบกับ ทาจิกิสถาน  ที่สนามไฮซอร์ สเตเดียม เทรนนิ่ง กรุงดูชานเบ ประเทศทาจิกิสถาน ในวันที่ 19 กันยายน 2561 เวลา 21.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด