:::     :::

ยันภาพหลุดชุดแข่งบาร์ซ่าซีซั่นหน้าเป็นเพียงชุดแข่งที่ระลึก

วันพุธที่ 19 กันยายน 2561
1,773
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ภาพหลุดตามโลกโซเชียลที่ระบุว่าเป็นชุดแข่งฤดูกาล 2019-20 ของ บาร์เซโลน่า แต่ได้รับการยืนยันว่าเป็นเพียงชุดที่ระลึกที่ออกแบบโดย'ไนกี้'เท่านั้น

โจน เบอิลส์ ผู้สื่อข่าวของ'มุนโด้เดปอร์ติโบ'ได้สอบถามผู้บริหารบางส่วนของสโมสรบาร์เซโลน่าเกี่ยวกับภาพชุดแข่งซีซั่น 2019-2020 หลุดออกมาช่วงสัปดาห์ก่อนหน้านี้ โดยได้รับการยืนยันว่าทีมอาซูลกราน่าอนุมัติให้ออกแบบและผลิตชุดแข่งฤดูกาลหน้าแล้ว แต่ชุดที่หลุดออกมาก่อนหน้านี้เป็นการชุดแข่งที่ระลึกจากไนกี้เท่านั้น 

ชุดแข่งสีเลือดหมู-น้ำเงินของบาร์เซโลน่าที่เป็นลายตราหมากรุกคล้ายเสื้อแข่งของทีมชาติโครเอเชียที่หลุดออกมาทางโลกโซเชียลก่อนหน้านี้จนแฟนบอลคิดว่าเป็นชุดแข่งในฤดูกาล 2019-2020 ของทีมยักษ์ใหญ่แห่งแคว้นกาตาลุนย่า ก่อนได้รับการยืนยันจากสโมสรว่ามันเป็นเพียงชุดที่ระลึกที่'ไนกี้'ผลิตภัณฑ์กีฬาสัญชาติอเมริกันออกแบบมาเพื่อเฉลิมฉลองความสัมพันธ์ครบรอบ 20 ปีกับทีมบาร์เซโลน่าเท่านั้น 


อย่างไรก็ตามจากการตรวจสอบของผู้สื่อข่าวมุนโด้เดปอร์ติโบได้รับการยืนยันจากผู้บริหารของทีมอาซูลกราน่าว่าสโมสรอนุมัติให้'ไนกี้'ออกแบบและผลิตชุดแข่งซีซั่นหน้าแล้วเช่นกัน แต่นักออกแบบของ'ไนกี้'นำเสนอชุดแข่งใหม่หลากหลายรูปแบบเพื่อส่งให้ผู้บริหารบาร์ซ่าพิจารณาเลือกแบบที่เหมาะสมแต่ยังไม่ได้บทสรุปในตอนนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด