:::     :::

โอเว่นอวยหงส์สุดเป๊ะเวทียุโรป

วันพุธที่ 19 กันยายน 2561
3,795
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมเคิ่ล โอเว่น คอมเมนเตเตอร์สถานีโทรทัศน์ บีที สปอร์ต ออกโรงยกย่อง ลิเวอร์พูล อดีตต้นสังกัดว่าจากสไตล์ที่แสดงออกมาในเกม ยูฟ่า ชปล.นัดชนะ เปแอสเช 3-2 วานนี้ มันช่างเหมาะเจาะไว้เล่นบนเวทียุโรปอย่างกับไปวัดตัวมาจากร้านตัดสูท

'หงส์แดง' กวาดชัย 6 นัดติดจากทุกรายการด้วยผลการแข่งขันที่ แอนฟิลด์ วานนี้ ตอกย้ำว่าตั้งแต่ เจอร์เก้น คล็อปป์ มาเป็นผจก.ทีม ไม่เคยนำทัพพ่ายคารังในเกมยุโรปมาก่อน 

ยิ่งเมื่อเห็นฟอร์มยัดเยียดความปราชัยแก่ตัวเต็งอย่าง เปแอสเช ก็อดไม่ได้ที่ 'เบบี้ โกล' จะยาหอมทีมซึ่งปลุกปั้นเขามา "พวกเขาอย่างกับเรียกช่างตัดสูทมาวัดตัวเพื่อส่งแข่งฟุตบอลยุโรป ขณะที่ผลงานในพรีเมียร์ลีกก็แจ่ม ส่วนตัวเชื่อว่าปีนี้จะได้แชมป์อะไรติดมือเสียที" 


โอเว่น อวยทีมเก่าแบบไม่กั๊ก

ส่วนตัวเต็งแชมป์จากบ่อนรับพนันที่ยังยกให้ แมนฯ ซิตี้ เป็นตัวเอ้ด้วยเรต 9/2 (แทง 2 จ่าย 9 ไม่รวมทุน) โอเว่น ก็เห็นว่าคู่ควร แต่ก็แนะให้ขาแทงจิ้ม ลิเวอร์พูล เผื่อไว้ด้วย 

"สโมสรจากอังกฤษเรามีโอกาสดีเลย ผมว่ามีลุ้นสองค่ายปีนี้ไม่ แมนฯ ซิตี้ ก็ ลิเวอร์พูล นี่แหละ มันถึงคราวทีมจากเมืองผู้ดีจะครองเจ้ายุโรป เพราะสั่งสมกระดูกมาพอสมควรแล้ว"  

ลิเวอร์พูล ไม่เคยเป็นแชมป์ใดอีกเลยตั้งแต่ปี 2012 ขณะที่ประวัติศาสตร์สโมสร แมนฯ ซิตี้ ไม่เคยแม้แต่เข้าชิงฯ ยูซีแอล หรือ ยูโรเปี้ยน คัพ (เดิม)  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด