:::     :::

"มิลอส"ยันสวาดแคทเต็มร้อยพน้อมดวลกว่าง

วันพุธที่ 19 กันยายน 2561
793
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

มิลอส โจซิค กุนซือใหญ่ของทัพ "สวาทแคท" นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ยืนยันทีมของตนมีความพร้อมเต็มร้อย สำหรับเกมรอบรองชนะเลิศ ฟุตบอล ลีกคัพ 2018 ที่จะพบกับ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ยอมรับเป็นรองแต่พร้อมเดินหน้าสู้เต็มที่ และหวังจะได้เห็นเกมที่สนุก

สวาทแคททำผลงานผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศรายการนี้ ด้วยการเอาชนะ แกรนด์ อันดามัน ระนอง ยูไนเต็ด 3-1 และถูกจับสลากให้โคจรมาพบกับทีมแกร่งจากแดนเหนืออย่าง เชียงรายฯ ซึ่งเป็นทีมร่วมศึกไทยลีก

“เรื่องสภาพทีม เรามีความพร้อมร้อยเปอร์เซ็นต์ ตัวบาดเจ็บไม่มี ตัวแบนไม่มี และเราพร้อมจะทุ่มเทกับเกมนี้ จะเล่นให้ประทับใจแฟนๆ ส่วนผลการแข่งขันจะออกมายังไง เราไม่รู้ แต่เราจะเล่นอย่างเต็มที่”

“ส่วนตัวผู้เล่นกับเกมนี้ ผมจะส่งผู้เล่นที่ดีที่สุดลงสนามทั้ง 11 ตัวจริง และ กลุ่มตัวสำรอง เราจะต้องใช้งานทีมที่สมบูรณ์ที่สุด” มิลอส กล่าวเปิดเผย

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับสภาพร่างกายนักกีฬาที่กรำศึกต่อเนื่อง โค้ชชาวเซอร์เบีย เผยว่า “ปัญหานี้ ไม่ได้มีเฉพาะทีมเรา มีทุกๆทีม ทั้งผู้เล่นบาดเจ็บ สะสมใบเหลือง เกิดขึ้นช่วงท้ายฤดูกาล ผมคิดว่าฤดูกาลหน้า ไม่น่าจะมาใช้วิธีการวางโปรแกรม มีเกมเล่นเยอะๆติดๆกันแบบนี้”

“ซึ่งนี่ก็เหตุผล ที่เราส่งตัวกลุ่มผู้เล่นชุดสำรองในเกมกับการท่าเรือ เพราะว่าปัญหาคือ การบาดเจ็บ ความเหนื่อยล้าที่มีมากเกินไป เราต้องการผู้เล่นที่สดพร้อมกับเกมนี้”

มิลอสยังเผยมุมมองถึงคู่แข่งอย่าง เชียงรายฯ อีกว่า “พวกเขาเป็นทีมที่แข็งแกร่ง มีความสมดุลดีมาก เกมรุกดีมาก ผู้เล่นดีๆ มีมาก เราค่อนข้างเป็นรอง แต่ฤดูกาลนี้ เรารักษาอันดับ 7-8 มาได้จนถึงตอนนี้ เราคิดว่าเราต่อกรได้ เราคิดว่าเราสู้กับพวกเขาได้”

“นอกจากนี้ ต้องอย่าลืมอีกเรื่อง คือเชียงรายเป็นทีมระดับท็อปๆของประเทศไทย และยังมีโค้ชมากฝีมืออย่าง อเล็กซานเดอร์ กาม่า ซึ่งผมก็ให้ความเคารพต่อเขา แต่เจอกันในสนาม ก็พร้อมสู้เต็มที่”

กุนซือสวาทแคทฝากถึงแฟนคลับของทีมว่า “ฤดูกาลนี้เป็นปีที่ดีมากนับตั้งแต่ขึ้นมาไทยลีก ผลงานค่อนข้างดี แม้บางครั้งมันอาจไม่สวยงาม แต่ผมก็อยากให้แฟนๆเข้ามาร่วมเชียร์ เพราะถ้าปราศจากแฟนๆ ทีมเราก็จะขาดมนต์ขลัง อยากให้เข้ามาเชียร์กันเยอะๆ”

สำหรับศึกฟุตบอลโตโยต้า ลีกคัพ 2018 รอบรองชนะเลิศ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี - สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด แข่งขันในวันที่ 19 กันยายน 2561 เวลา 19.00 น. ณ สนาม ศุภชลาศัย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด