:::     :::

แฉ!เบรดี้ขู่แยกทางเบลิชิคก่อนเปลี่ยนใจ

วันพุธที่ 19 กันยายน 2561
909
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทอม เบรดี้ เกือบตัดสินใจรีไทร์ออกจากวงการเมื่อช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา เนื่องจากปัญหาความขัดแย้งกับหัวหน้าโค้ช บิลล์ เบลิชิค ทว่าท้ายสุดก็สามารถเคลียร์กันได้ ซึ่งถือเป็นหนึ่งในเนื้อหาเด็ดจากหนังสือชีวิตเฮดโค้ชยอดฝีมือซึ่งเขียนโดย เอียน โอคอนเนอร์

สำหรับ โอคอนเนอร์ คือผู้สื่อข่าว 'อีเอสพีเอ็น' โดยกำลังจะคลอดหนังสือเล่มใหม่ เนื้อหาเกี่ยวกับชีวิตของเฮดโค้ช 'นักรบกู้ชาติ' ในชื่อว่า "เบลิชิค : กว่าจะมาเป็นหัวหน้าโค้ชอเมริกันฟุตบอลที่ดีสุดตลอดกาล" 

"เมื่อคุณแต่งงานมากว่า 18 ปีกับคู่ชีวิตจอมหงุดหงิด ที่จู้จี้ได้ตลอดเวลา แถมไม่เคยชมเชยใดๆกันเลย เมื่อผ่านไปเรื่อยๆความติดเรื่องหย่า-ร้างก็มาถึง" หนึ่งในคำพูดที่แหล่งข่าวนำมาเล่าให้ โอคอนเนอร์ ได้ฟัง  

เบรดี้ เกือบแยกทางกับ เบลิชิค เมื่อจบฤดูกาล 2017 

"ทอม ทราบว่า บิลล์ คือโค้ชที่ดีสุดของลีกเวลานี้ ทว่าเขาก็หมดความอดทนกับกุนซือจอมเอาแต่ใจ ซึ่งหากเขาประกาศรีไทร์หรือย้ายทีมก็ไม่ต่างกับการหย่า"  

"ทว่าท้ายที่สุดแม้เจ้าตัวจะต้องการแยกทางมากแค่ไหน เบรดี้ ก็ไม่สามารถเดินทิ้งเกมที่รักไปได้ รวมถึงไม่เรียกร้องให้เทรดทิ้งด้วย"  

สำหรับหนังสือเล่มนี้อาศัยบทสัมภาษณ์บุคคลรอบตัว บิลิชิค กว่า 350 คน ทว่ากุนซือวัยเก๋าไม่มานั่งเปิดใจด้วย มีกำหนดวางแผนทั่วสหรัฐฯ 25 ก.ย.นี้  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด