:::     :::

วูชินิชปลุกเร้าโรม่าล้มมาดริดเหมือน10ปีก่อน

วันพุธที่ 19 กันยายน 2561
1,024
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมียร์โก วูชินิช อดีตกองหน้าทีมชาติมอนเตเนโกร เชื่อว่า โรม่า ทีมเก่าจะสร้างประวัติศาสตร์เหมือนเมื่อ 10 ปีที่แล้ว ที่บุกชนะ เรอัล มาดริด ถึง ซานติอาโก้ เบร์นาเบว

วูชินิช ซึ่งเคยค้าแข้งกับ โรม่า และ ยูเวนตุส ระหว่างปี 2006-2014 อยู่ในทีม หมาป่ากรุงโรม ชุดล้ม เรอัล มาดริด รอบ 16 ทีมสุดท้าย แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล 2007-08 โดยดาวยิงมอนเตเนโกรเป็นคนโหม่งประตูชัยช่วงทดเวลาในชัยชนะ 2-1 ที่ เบร์นาเบว

"ผมไปพักร้อนในเลชเช่มา ผมไม่ได้ดูเกมกับ คิเอโว แบบเต็มๆ (โรม่า นำ 2-0 จบเกมเสมอ 2-2) ในแง่สภาพจิตใจ มันคือหายนะ แต่เกมอย่าง แชมเปี้ยนส์ลีก สามารถใช้เรียกความเชื่อมั่นกลับมาได้"
"ผมเคยมีความรู้สึกที่สุดแสนวิเศษเมื่อ 10 ปีที่แล้ว มันเป็นเกมที่สมบูรณ์แบบ เล่นในสนามที่สร้างประวัติศาสตร์ ผมไม่อาจเรียกร้องอะไรที่ดีไปกว่านี้ได้อีกแล้ว"
"ผมหวังว่า โรม่า ที่มีค่ำคืนที่ยอดเยี่ยมอีกครั้ง ตอนนี้มันยังเร็วเกินไปที่จะตัดสินอะไรหลายๆ อย่าง แม้แต่ ยูเว่ เองก็เคยเริ่มต้นเลวร้ายเมื่อ 3-4 ปีที่แล้ว แต่ก็กลับมาคว้าสคูเด็ตโต้"
"ส่วนผลการแข่งขันที่ผมคาดการณ์คืนนี้นะเหรอ? โรม่า ชนะ 1-0 จากประตูของ เชโก้" วูชินิช ที่ปัจจุบันผันตัวเองเป็นนักกอล์ฟ กล่าว

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด