:::     :::

'พอช'ฉุนถูกถามประเด็นพักโทบี้,ทริปเปียร์

วันพุธที่ 19 กันยายน 2561
808
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ออกอาการไม่พอใจนักข่าว หลังถูกถามประเด็น คีแรน ทริปเปียร์ กับ โทบี้ อัลเดอร์แวเรลด์ ไม่มีชื่ออยู่ในทีม

โปเช็ตติโน่ ตัดสินใจพัก ทริปเปียร์ แบ็กขวา กับ อัลเดอร์แวเรลด์ เซนเตอร์แบ็กที่เป็นตัวจริงในช่วงหลัง โดยให้โอกาส แซร์ช โอริเยร์ กับ ดาวินซอน ซานเชซ ลงตัวจริงในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก ที่บุกแพ้ อินเตอร์ มิลาน 1-2 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ ถูกยิงคำถามเรื่องตัดชื่อทั้งสองคนในเกมนี้ ก่อนตอบแบบมีอารมณ์ว่า "เกมกับ วัตฟอร์ด เกมกับ ลิเวอร์พูล พวกเขาก็ได้ลงเล่น ว้าว! นี่มันคำถามอะไรกัน? ถามกันง่ายๆ แบบนี้เลยเหรอ? มันง่ายที่จะพูดถึงนักเตะที่ไม่ได้อยู่ที่นี่ แต่ผมคิดว่าเราควรพูดเรื่องฟุตบอลมากกว่า"
"คุณไม่ให้ความเคารพนักเตะที่ทำผลงานได้ดีกว่าคู่แข่ง ทำไมถึงไม่ให้ความเคารพนักเตะที่อยู่ในสนาม? คุณอาจตำหนิผมแล้วบอกว่า คุณจัดสิบเอ็ดตัวจริงไม่ดี แต่ขอเถอะ! ช่วยให้ความเคารพนักเตะที่ลงเล่นด้วย เพราะมันเป็นการตัดสินใจของผม เพราะเรามีนักเตะถึง 25 คน"
"คุณตั้งคำถามผมราวกับว่าคุณสามารถใช้งานนักเตะได้เพียงแค่ 11 คน แล้วอีก 13 หรือ 14 คนเป็นนักเตะที่ไม่มีความหมายงั้นเหรอ? เสียใจด้วยนะ แต่ผมผิดหวัง เพราะผมให้ความเคารพพวกคุณเป็นอย่างมาก รวมถึงเคารพนักเตะด้วย"
"เมื่อผมตัดสินใจเลือกสิบเอ็ดตัวจริง คุณต้องเคารพการตัดสินใจของผม เพราะผมคือผู้จัดการทีม ผมไม่เข้าใจจริงๆ มันเจ็บปวดที่ได้ยินบางคนพูดถึงนักเตะที่ไม่ได้อยู่ที่นี่ คุณตัดสินแค่เรื่องนั้น และคุณกำลังฆ่านักเตะที่ทุ่มเทอย่างดีที่สุดในเกมนี้แล้ว"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด