:::     :::

"โค้ชดาท"ยันชัดยู-16พร้อมดวลยุ่นร้อยเปอร์เซนต์

วันพุธที่ 19 กันยายน 2561
1,488
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ช้างศึก U16 ซ้อมครั้งสุดท้ายก่อนดวลญี่ปุ่น โค้ชดาทยันชัดทีมพร้อมร้อยเปอร์เซนต์

นักฟุตบอลชายทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี ทำการฝึกซ้อมอย่างต่อเนื่องที่ประเทศมาเลเซีย เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รอบสุดท้าย

การฝึกซ้อมครั้งนี้ใช้เวลา 2 ชั่วโมง โดยเน้นไปที่ แท็คติกที่จะต้องเจอกับทีมชาติญี่ปุ่น ในเกมแรกของศึกชิงแชมป์เอเชีย

หลังการฝึกซ้อม ธงชัย รุ่งเรืองเลิศ หัวหน้าผู้ฝึกสอน ทีมชาติไทย U16 กล่าวว่า "วันนี้เราเน้นเรื่องของวิธีการเล่นที่เราจะเจอกับญี่ปุ่น แน่นอนว่าเราจะต้องวัดกับเขา ซึ่งเราก็ค่อนข้างที่จะพร้อม สิ่งที่ต้องเตรียมก็คือรายละเอียดในการเล่น วันนี้ก็จะทบทวนน้องๆ อีกครั้งเพื่อให้พร้อมที่สุด"

"มันเป็นปัญหาแน่นอนในการเล่น เพราะบอลจะเร็วขึ้น ถ้าเราเจอหญ้าใบใหญ่ก็ต้องควบคุมจังหวะให้ได้ โดยเฉพาะการส่ง เพราะฉะนั้นเรื่องของจังหวะเราต้องปรับ แต่เราก็ซ้อมมา 2-3 วันเราก็ทำได้ดีขึ้น ตอนนี้ทีมก็พร้อมร้อยเปอร์เซ็นต์ ก็ช่วยเชียร์น้องๆ ด้วยนะครับ เกมนี้น้องๆ และตัวทีมงานจะทำให้เต็มที่และสุดความสามารถเพื่อคนไทยและประเทศชาติ"

ด้าน ธนริน ทุมเสน กัปตันทีมชาติไทย U16 กล่าวว่า "เราจะทำให้ดีที่สุด ซ้อมวันนี้ก็พยายามทำตามแท็คติก และเตรียมทีมให้พร้อมที่สุด"

"การเจอกับสนามหญ้าใบใหญ่ เราก็เข้าใจการเล่น และก็ต้องพยายามปรับตัวให้ได้ แน่นอนว่าเราไม่กลัวญี่ปุ่น เราพร้อมที่จะวัด ก็ฝากแฟนบอลเป็นกำลังใจด้วยนะครับ"

สำหรับทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี จะทำการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ นัดแรก พบกับ ทีมชาติญี่ปุ่น U16 ที่สนาม ยูเอ็ม อารีนา ในวันที่ 20 กันยายน 2561 เวลา 19.45 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสด ทาง บักกาบู ทีวี

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด