:::     :::

โค้ชแจกใบเหลืองบราวน์จอมงอแง

วันพฤหัสบดีที่ 20 กันยายน 2561
725
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมค์ ทอมลิ่น หัวหน้าโค้ช พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ให้สัมภาษณ์ระหว่างการซ้อมเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่าได้สั่งลงโทษทางวินัยแก่ แอนโตนิโอ บราวน์ ปีกนอกขี้น้อยใจไปแล้ว จากพฤติกรรมเบี้ยวประชุมทีมช่วงต้นสัปดาห์ ด้านรายละเอียดอื่นของพูดคุยเป็นการภายใน

บราวน์ เป็นผู้เล่นแกนหลักทีมบุกคนล่าสุดที่สร้างดราม่าเมื่อออกมาทวีตท้า 'คนเหล็ก'เทรดทิ้งเพื่อจะพิสูจน์ฝีมือในเครื่องแบบอื่น ตอบโต้อดีตผู้ช่วยฝ่ายสื่อสารขององค์กร สตีลเลอร์ส ซึ่งแขวะใส่ 'เอบี' ว่าได้ดิบได้ดีอย่างทุกวันนี้เพราะมีควอเตอร์แบ็คเก่งอย่าง เบน โรธลิเสเบอร์เกอร์ คอยป้อน

ตามมาด้วยพฤติกรรมไม่เข้าฟังสรุปผลงานนัดล่าสุด ทั้งที่เป็นหน้าที่พึงปฏิบัติจนสื่อฯปั่นข่าวไปต่างๆนานา เดือดร้อนเอเจนต์และหัวหน้าโค้ชตามเช็ดขี้ เช็ดเยี่ยว ปฏิเสธเป็นพัลวัน 


บราวน์ จอมงอแง

ล่าสุดผู้เล่นวัย 30 กะรัต มาซ้อมยังศูนย์ฝึก ลาโทร้บ เพื่อเตรียมพบกับ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ( 24 ก.ย.) โดยโค้ชใหญ่ต้องย้ำอีกครั้งว่ามีบทลงโทษโปร-โบวล์ 6 สมัย ตามระเบียบ 

"เขาและผมได้เจอกันแล้วตั้งแต่วันอังคาร ก็คุยกันอยู่พักใหญ่ ทั้งนี้เรื่องที่ถกกันก็ขอให้ความลับระหว่างเราสอง แต่กับประเด็นเบี้ยวประชุมทีมวันจันทร์มีบทลงโทษแน่นอน" ทอมลิ่น กล่าวกับผู้สื่อข่าวของ 'อีเอสพีเอ็น' 

ด้าน โรธลิเสเบอร์เกอร์ ก็ออกมาปกป้อง 'เอบี' เช่นกัน "บราวน์ เป็นผู้เล่นที่จริงจังกับฟุตบอลมาก ทุกคนทราบเรื่องนั้น แฟนๆก็เช่นกัน"

"นั่นคือสิ่งที่หล่อหลอมเขาเป็นผู้เล่นพิเศษ, ความคลั่งในเกม ซึ่งมันเจ๋งมาก ไม่มีใครสามารถพรากมันไปจากเขาได้" 

"เมื่อใดที่แกรู้สึกหัวเสียกับผลงาน...ขอเพียงบอกกันฉัน มาอยู่ใกล้ๆ, คุยกัน, ถ่ายทอดมันออกมา, หากมีเรื่องไหนที่เราหลงลืมกันไป ก็จงเปิดปากอย่าอมพะนำ ซึ่งหมอนั่นก็ใจกว้างพอจะทำเช่นนัน"  

สื่อฯวิเคราะห์สตีลเลอร์สจะเสียดาราเกมบุกคนไหนไม่ได้อีกแล้ว

นั่นคือความเห็นจากเหล่าคนแวดล้อมซึ่งพยายามโอ๋ บราวน์ ก็ต้องรอติดตามคำสัมภาษณ์ของเจ้าตัวเองในคิวพบสื่อฯ พฤหัสบดี 20 ก.ย. (ตามเวลาท้องถิ่น) 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด