:::     :::

"บิ๊กเน"ลั่น"ปราสาท"ตั้งเป้าโกย87แต้มทุบสถิติไทยลีก

วันพฤหัสบดีที่ 20 กันยายน 2561
3,472
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

พ่อใหญ่แห่งทีม "ปราสาทสายฟ้า" ลั่นตั้งเป้าชนะทุกเกมที่เหลือทั้งเกมลีกและถ้วยเอฟเอ คัพ หลังพลาดร่วงตกรอบรองชนะเลิศ โตโยต้า ลีก คัพ ด้วยน้ำมือ บีจี เอฟซี ย้ำเป้าหมายในไทยลีกคือโกย 87 แต้มเพื่อทุบสถิติสูงสุดตลอดกาล

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พลาดท่าตกรอบรองชนะเลิศ โตโยต้า ลีก คัพ 2018 ด้วยการพ่าย บีจี เอฟซี 1-2 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ซึ่งถือเป็นถ้วยแรกที่หลุดมือไป หลังจาก เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรเคยประกาศไว้ว่าจะคว้าแชมป์ทุกรายการในประเทศมาครองให้ได้

ด้านบิ๊กบอส "ปราสาทสายฟ้า" ยังไม่มีอาการเสียขวัญ พร้อมกับยืนยันว่าแม้จะพลาดถ้วย โตโยต้า ลีก คัพ ไป แต่รายการอื่นๆ เส้นทางของทีมยังมีเป้าหมายเช่นเคยคือชนะทุกเกมที่เหลือเพื่อคว้าแชมป์ ช้าง เอฟเอ คัพ รวมถึง โตโยต้า ไทยลีก โดยเฉพาะเกมลีกที่เหลือโปรแกรมอีก 4 นัด และเกมหน้าหากเปิดบ้านชนะ โปลิศ เทโร ก็จะการันตีการคว้าแชมป์ทันที

อย่างไรก็ตาม "บิ๊กเน" ยืนยันว่าไม่ได้มองแค่เกมนัดหน้า แล้วจะต้องพักผู้เล่นเพื่อเน้นเกมลีก แต่ทุกเกมที่เหลือจากนี้จะเน้นทุกนัดเพราะเป้าหมายอีกอย่างที่ตั้งไว้คือจะเก็บ 87 แต้มในลีก เพื่อทำลายสถิติเดิมที่เคยทำไว้ 86 แต้มเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ซึ่งเป็นสถิติทีมที่ทำแต้มได้สูงสุดตลอดกาลของไทยลีกอีกด้วย



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด