:::     :::

"โค้ชหระ"กำชับช้างศึกยู-19มีสมาธิเกมดวลแข้งจีน

วันพฤหัสบดีที่ 20 กันยายน 2561
630
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

อิสสระ ศรีทะโร หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี กำชับลูกทีมต้องมีสมาธิตลอดทั้งเกมในการลงสนามพบกับทีมชาติจีน ในฟุตบอลรายการ PSSI Invitation 2018 วันพรุ่งนี้

วันที่ 20 กันยายน 2561 เวลา 17.30 น. ณ สนามปากันสารี ขุนพล “ช้างศึก U19” ลงฝึกซ้อมก่อนพบกับ จีน ในการแข่งขันฟุตบอลรายการ PSSI Invitation 2018  

โดย อิสสระ ศรีทะโร หัวหน้าผู้ฝึกสอน เน้นการฝึกซ้อมเกมรุกและรับ รวมทั้งระบบการเล่นที่จะใช้เล่นกับทัพ "มังกร" ใช้เวลาทั้งสิ้น 1 ชั่วโมง 

ภายหลังจากการฝึกซ้อม “โค้ชหระ” กล่าวว่า "เราทบทวนตำแหน่งการยืนของผู้เล่นก่อนที่จะลงเล่นกับจีน รวมทั้งระบบการเล่นที่จะใช้ ผมคิดว่าตอนนี้นักเตะทุกคนมีโอกาสเป็นตัวจริง และมีโอกาสไปเล่นชิงแชมป์เอเชีย อยู่ที่ว่าใครจะโชว์ฟอร์มได้ดีและมีความพยายามมากว่าคนอื่น ซึ่งหากใครทำได้ดีในเกมอุ่นเครื่องครั้งนี้ โอกาสไปเล่นชิงแชมป์เอเชียรอบสุดท้ายก็มีสูง"

"ผมบอกนักเตะให้มีสมาธิตลอดทั้งเกม เพราะเกมล่าสุดที่เจอกับจีนเราเสียประตูเร็ว และเสียประตูง่าย ตรงนี้สำคัญมาก ดังนั้นต้องกำชับเป็นพิเศษ ส่วนทีมจีนเขาแข็งแกร่งอยู่แล้ว ทุกการแข่งขันทุกทีมจะมีการพัฒนาขึ้น เราหวังจะชนะด้วยวิธีการเล่นของเรา เพราะเป้าหมายครั้งนี้คือการเก็บชัยชนะให้ได้ทุกนัดครับ" กุนซือ "ช้างศึก U19" กล่าวปิดท้าย

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลรายการ PSSI Invitation 2018 นัดแรก ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี จะลงสนามพบกับ จีน ในวันที่ 21 กันยายน 2561 เวลา 15.30 น. ที่สนามปากันสารี เมืองโบกอร์ ประเทศอินโดนีเซีย โดยทีม "ช้างศึก U19" จะสวมชุดน้ำเงินลงสนามแข่งขัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด