:::     :::

"บำรุง"หวังใช้เกมอุ่น"อินโด-จีน"เช็คฟอร์มยู-19

วันพฤหัสบดีที่ 20 กันยายน 2561
730
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

บำรุง บุญพรม ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน "ช้างศึกU19" หวังใช้เกมอุ่นเครื่องกับอินโดนีเซียและจีน ทดสอบผู้เล่นก่อนตัดตัว เหลือ 23 คนสุดท้าย ลุยศึกชิงแชมป์เอเชีย

ณ โรงแรมโอลิมปิก รีโนเทล ฝ่ายจัดการแข่งขันได้จัดประชุมผู้จัดการทีม และแถลงข่าวก่อนการแข่งขันฟุตบอลรายการ PSSI Invitation 2018 ซึ่งมี 3 ทีมเข้าร่วมแข่งขันได้แก่ อินโดนีเซีย เจ้าภาพ, ไทย และจีน

โดยทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ส่ง บำรุง บุญพรม ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนเป็นตัวแทนเข้าร่วมงานแถลงข่าว พร้อมด้วย อินดรา ซาฟรี หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติอินโดนีเซีย และ เฉิง เหยา ตง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติจีน เข้าร่วมประชุมและแถลงข่าว

ภายในงาน บำรุง บุญพรม ได้กล่าวว่า "เรามีการเตรียมทีมมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งการแข่งขันครั้งนี้ถือเป็นส่วนหนึ่งในการทดสอบทีม และเรียนรู้สภาพอากาศ ก่อนลงแข่งขันชิงแชมป์เอเชียในเดือนตุลาคม ที่จะแข่งขันที่ประเทศอินโดนีเซีย"

"เราพยายามให้โอกาสนักเตะที่เรียกมาเก็บตัวฝึกซ้อมได้ลงสนาม เพื่อทดสอบผู้เล่น ก่อนจะมีการตัดตัวรอบสุดท้ายให้เหลือผู้เล่น 23 คน เพื่อลงแข่งขันชิงแชมป์เอเชียต่อไปครับ”

“การแข่งขันครั้งนี้ เราหวังจะทำผลงานให้ดีกว่าเดิมจากการแข่งขันจีเอสบี แบงค็อก คัพ และตั้งเป้าที่จะชนะให้ได้ทุกนัดที่ลงสนาม”

ด้านกติกาการแข่งขันทั้งสามทีมจะลงสนามแบบพบกันหมด ในเวลาปกติ 90 นาที ทีมที่ชนะจะได้ 3 คะแนน เสมอได้ 1 คะแนน และแพ้ไม่ได้คะแนน โดยระหว่างแข่งขันสามารถเปลี่ยนตัวผู้เล่นได้ 6 คน ซึ่งทีมที่มีคะแนนมากที่สุดจะคว้าแชมป์ไปครอง

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลรายการ PSSI Invitation 2018 นัดแรก ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี จะลงสนามพบกับ จีน ในวันที่ 21 กันยายน 2561 เวลา 15.30 น. ที่สนามปากันสารี เมืองโบกอร์ ประเทศอินโดนีเซีย โดยทีม "ช้างศึก U19" จะสวมชุดน้ำเงินลงสนามแข่งขัน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด