:::     :::

บาร์ซ่าสนเปดรินโญ่ดาวรุ่งโครินเธียนส์

วันศุกร์ที่ 21 กันยายน 2561
1,747
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เปดรินโญ่ มิดฟิลด์ดาวรุ่งวัย 20 ปีของ โครินเธียนส์ กำลังตกเป็นเป้าหมายของ บาร์เซโลน่า

    บาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าวว่ากำลังจับตามอง เปโดร วิคตอร์ เดลมีโน่ ดา ซิลวา หรือ เปดรินโญ่ มิดฟิลด์ตัวรุกดาวรุ่งวัย 20 ปีของ โครินเธียนส์ โดยอาจจะดึงมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า ตามรายงานข่าวจาก'มุนโด้เดปอร์ติโบ'เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา
    ทีมอาซูลกราน่าเคยประสบความสำเร็จในการเซ็นสัญญากับ เนย์มาร์ จากซานโตสในช่วงซัมเมอร์ปี 2013 ตามด้วยการดึง เยร์รี มีน่า กับ อาร์ตูร์ เมโล่ มาจาก พัลไมรัส และ เกรมิโอ ตามลำดับ ล่าสุด อันเดร กูรี่ แมวมองของบาร์ซ่าประจำบราซิลส่งข้อมูลเกี่ยวกับ เปดรินโญ่ ดาวรุ่งวัย 20 กะรัตของ โครินเธียนส์ ว่าเป็นแข้งพรสวรรค์ไม่ต่างจาก วินิซุส จูเนียร์ส กับ โรดริโก้ สองดาวรุ่งที่ถูก เรอัล มาดริด ดึงเข้าสังกัดจาก ฟลาเมงโก้ และ ซานโตส
    เปดรินโญ่ เพิ่งลงเล่นกับทีมชุดใหญ่ของ โครินเธียนส์ เมื่อปี 2017 ภายใต้การทำทีมของ ฟาบิโอ การิลเล่ เขาลงเล่น 20 นัดในซีซั่นแรก ก่อนลงเล่น 29 เกมในฤดูกาลต่อมาและมีส่วนช่วยต้นสังกัดคว้าแชมป์ 3 รายการ ตามข้อมูลของ กูรี่ ระบุว่า เปดรินโญ่ เป็นนักเตะที่เลี้่ยงบอลเก่ง เทคนิคสูง เล่นได้ทั้งตัวริมเส้นและมิดฟิลด์ตัวกลาง นอกจากนี้ยังยิงไกลดีด้วย ซึ่ง โครินเธียนส์ ตั้งค่าตัวดาวรุ่งวัย 20 ปีไว้ที่ 25 ล้านยูโร

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด