:::     :::

"โค้ชดาท"ภูมิใจแข้งยู-16แม้ประเดิมพ่ายยุ่น

วันศุกร์ที่ 21 กันยายน 2561
921
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ธงชัย รุ่งเรืองเลิศ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี กล่าวชื่นชมลูกทีม แม้จะออกสตาร์ทในศึกชิงแชมป์เอเชีย ด้วยการพ่ายต่อญี่ปุ่นไป 2-5

เกมดังกล่าว ทัพช้างศึก U16 ออกนำไปก่อนตั้งแต่นาทีแรกจาก วรากร ทองใบ ก่อนจะมาพ่ายต่อทัพซามูไรบลูส์ไปอย่างน่าเสียดาย

"เกมนี้น้องๆ ทำได้ดีในครึ่งแรก แต่เราปรับจังหวะไม่ได้ และเสียสมาธิกัน น้องๆ ทำเต็มที่แล้ว” ธงชัย รุ่งเรืองเลิศ กล่าวเริ่ม

“เราต้องมองถึงเกมต่อไปว่าจะต้องทำอย่างไร ทุกคนทำเต็มที่ และทุ่มเทให้ประเทศไทย ทุกคนพยายามวิ่งเพื่อประเทศชาติ ผมภูมิใจในตัวพวกเขา แม้สกอร์จะออกมาไม่เป็นไปตามที่เราต้องการก็ตาม"

"เราภูมิใจ แต่โจทย์ที่จะไปฟุตบอลโลกมันก็ค่อนข้างที่จะยาก เพราะทุกเสี้ยววินาที เราต้องทุ่มเทและเสียสละ ทุกเกมที่เราเล่น เราจะต้องทำเต็มที่ และผมเน้นกับน้องๆ เสมอว่าเราต้องเล่นให้กับประเทศของเรา อีกสองเกมที่เหลือ ถ้าเราจะก้าวข้าม เราต้องผ่านตรงนี้ไปให้ได้ น้องๆ ทุกคนอาจจะเสียใจกับเกมนี้ แต่เราต้องทิ้งความผิดหวังไว้ในวันนี้ เพื่อมองถึงเกมต่อไป"

"สำหรับ ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา ถือว่าทำผลงานได้ดี เพียงแต่ว่าการเอาบอลเข้าไปยังพื้นที่สุดท้าย มันไม่ค่อยปะติดปะต่อ ถ้าแดนกลางสามารถส่งบอลไปได้ การทำงานของเขาจะดีกว่านี้ แต่ผมก็พอใจกับทุกคนไม่ใช่แค่ ศุภณัฏฐ์ เพราะทุกคนสู้"

"เราก็ต้องกลับไปเตรียมพร้อมสำหรับเกมต่อๆ ไป ที่จะต้องพบกับ มาเลเซีย รวมถึง ทาจิกิสถาน เพราะฉะนั้นสามเกมในรอบแรก เราก็ต้องพยายามเก็บแต้มให้ได้มากที่สุด เราก็เตรียมพร้อมและมีวิธีการที่จะพบกับ มาเลเซียแล้ว" เฮดโค้ชช้างศึก U16 กล่าวปิดท้าย

โปรแกรมนัดต่อไป ฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี จะทำการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ นัดที่สอง พบกับ มาเลเซีย เจ้าภาพ ที่สนามกีฬาแห่งชาติ บูกิต จาลิล ในวันที่ 23 กันยายน 2561 เวลา 15.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสด ทาง ช่อง 7 สี และ บักกาบู ทีวี


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด