:::     :::

ปธ.ค้างคาวไฟหวังนักเตะทุ่มสุดตัวอีก4นัดชี้ชะตา

วันศุกร์ที่ 21 กันยายน 2561
825
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ดร.อนงค์วรรณ ขอพลัง ให้สุโขทัย เอฟซี สู้ศึกฟุตบอลไทยลีก 4 เกมสุดท้าย นัดเจอ "แบงค็อก" ขอนักเตะสู้ให้เต็มที่

ความเคลื่อนไหวของสโมสรสุโขทัยเอฟซี เมื่อวันที่ 21 กันยายน ดร.เป้า – อนงค์วรรณ เทพสุทิน ประธานสโมสรสุโขทัย เอฟซี เปิดบ้านจัดงานแซยิด เนื่องในวันคล้ายวันเกิดปีที่ 60 ที่บ้านพัก ในจังหวัดสุโขทัย เป็นงานทำบุญเลี้ยงเพลพระ 9 รูป โดยมีครอบครัว เทพสุทิน ประกอบด้วย นายสมศักดิ์ เทพสุทิน อดีตประธานสโมสรสุโขทัย เอฟซี คู่สมรส พร้อมด้วยคนสนิท และ นักกีฬาของสโมสรสุโขทัย เอฟซี ร่วมอวยพร โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างชื่นมื่นและอบอุ่น

โดย ประธานสุโขทัย เอฟซี ระบุว่า วันครบรอบคล้ายวันเกิด ปีที่ 60 นี้  สิ่งที่ตนอยากได้มากที่สุด คือ พลัง ที่จะมอบให้กับทีมสุโขทัยเอฟซี สู้ศึกฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2018 ในอีก 4 เกมที่เหลือ เพื่ออยู่รอดในไทยลีกต่อไป  ซึ่งในวันเกิดของตน ได้พูดกับนักฟุตบอลที่มาร่วมอวยพรว่า ขอให้ทุกคนมีสมาธิ ทุ่มเทให้สุดกำลัง ทำผลงานออกมาให้เต็มที่ที่สุด เมื่อทำอย่างเต็มที่เชื่อว่าความสำเร็จจะเกิดขึ้นแน่นอน และผลงานที่เกิดขึ้นขอให้คิดเสมอว่าทำเพื่อความสุขของแฟนฟุตบอลสุโขทัย เอฟซีที่ตามเชียร์ 

ประธานสุโขทัย เอฟซี ยังกล่าวถึงการแข่งขันนัดวันที่ 23 กันยายน ที่ต้องออกเยือน สโมสรทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ว่าเกมนี้จะไม่มี 2 นักเตะคนสำคัญ อย่าง ปรัชญ์ สมัคราษฎร์ กับ สรรเสริญ ลิ้มวัฒนะ เพราะเป็นผู้เล่นที่ยืมตัวมาจากทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด แต่สต๊าฟโค้ช และทีมงานได้หารือเพื่อปรับผู้เล่นที่เหมาะสมเพื่อทดแทนกับ 2 นักเตะแล้ว สำหรับผลการแข่งขันนั้น ยอมรับว่าเป็นเกมที่หนักพอสมควร ดังนั้นจึงวางเป้าหมายไปที่นักเตะของทีม  ให้ทุกคนต้องทำหน้าที่ในสนามให้เต็มที่และทำให้ดีที่สุด 

สุดท้าย “ดร.อนงค์วรรณ” ฝากถึงแฟนบอลค้างคาวไฟให้ตามเชียร์และส่งกำลังใจนักเตะถึงสนามแข่งขัน เพราะกำลังใจนั้นเป็นเรื่องสำคัญที่สุด ที่จะทำให้นักเตะสุโขทัย เอฟซี มีพลังกับเกมแข่งขันและยืนหยัดในไทยลีกได้ต่อไป


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด