:::     :::

โค้ชบราวน์สแทงกั๊กใช้ใครสตาร์ตเกมหน้า

วันศุกร์ที่ 21 กันยายน 2561
825
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฮิว แจ็คสัน หัวหน้าโค้ช คลีฟแลนด์ บราวน์ส ให้สัมภาษณ์หลังเกมชนะ นิวยอร์ก เจ็ตส์ 21-17 คะแนน แบบขัดใจแฟนๆ เมื่อยังไม่รับปากว่าใครจะลงเล่นควอเตอร์แบ็คตัวจริงนัดหน้าที่ออกไปเยือน โอ้คแลนด์ เร้ดเดอร์ส

บราวน์ส เพิ่งได้ เบเกอร์ เมย์ฟิลด์ ดราฟท์อันดับ 1 คลาส 2018 นำทัพจากตามหลัง 14 คะแนน แซงชนะในเกม 'เธิร์สเดย์ ไนท์' ที่ผ่านมา นับเป็นรสชาติของอักษร 'W' หนแรกตั้งแต่ ธ.ค.2016 

ทว่าโค้ชใหญ่ก็ยังถนอมน้ำใจ ไทร็อด เทย์เลอร์ จอมทัพประสบการณ์ โดยขอเช็กเสียก่อนว่าอาการสมองกระทบกระเทือนหนักถึงขั้นต้องพักหรือไม่? 

"ถามว่าผมตื่นเต้นหรือไม่กับผลงานคืนนี้? โอ้!พระเจ้าคุณล้อเล่นหรือเปล่า! ผมเหนื่อยมามากแล้วกับมุกตลกร้ายที่ถูกอำมาตลอด เหนื่อยหน่ายกับคำถากถางของคน มันถึงเวลาสิ้นสุด" 

"เครดิตต้องมอบให้กับผู้เล่น, สตาฟฟ์ และแฟนๆทุกคน ทั้งนี้กับ เมย์ฟิลด์ เขาเป็นคนที่มีแรงดึงดูดจริงๆ" 

แจ็คสัน กับบรรยากาศปลุกเร้าห้องแต่งตัวหลังเกม

ส่วนเรื่องจอมทัพในเกมสัปดาห์ 4 ที่ต้องเยือน เร้ดเดอร์ส กุนซือใหญ่ขอกลับไปดูเทปการแข่งขันวันนี้ก่อน จึงสามารถตัดใจได้ว่าจะเอาใครสตาร์ต 

"แน่นอนที่สุดผมขอกลับไปดูเทปก่อน, วันนี้ เบเกอร์ ทำได้ดีจริงๆ ทั้งนี้เราไม่มีโปรแกรมจนกว่าจะอาทิตย์หน้า ยังพอมีเวลา คงไม่ต้องมาถกว่าสมควรใช้ใครตั้งแต่คืนนี้ ชัดเจนว่าผลงานนัดล่าสุดเราสุดโดดเด้ง เครดิตอยู่กับทีมเมตของเขาด้วย" 

เทย์เลอร์ ถูกตั้งคำถามเรื่องความสามารถมาสักพักหลังเห็นฟอร์มตลอด 2 นัดฤดูกาล 2018 ยิ่งล่าสุดชัดเจนว่าธรรมดามาก คอมพลีต 4 จาก 14 ครั้ง ได้แค่ 19 หลา โดนแซ็คถึงสามครั้งก่อนถูกเปลี่ยนออก

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด