:::     :::

เมสซี่ร่วมสดุดี!กุนโคตรหอก

วันศุกร์ที่ 21 กันยายน 2561
2,017
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลีโอเนล เมสซี่ กองหน้ากัปตันทีมชาติ อาร์เจนตินา ส่งข้อความยินดีกับ เซร์คิโอ อเกวโร่ ทีมเมตอาร์เจนไตน์ซึ่งได้รับการต่อสัญญาฉบับใหม่กับ แมนฯ ซิตี้ ออกไปถึงปี 2021

'กุน' ย้ายจาก แอต.มาดริด มาเล่นกับ 'เรือใบสีฟ้า' เมื่อปี 2011 สร้างสถิติเป็นผู้เล่นพังประตูมากสุดสโมสร ทั้งกวาดแชมป์พรีเมียร์ลีก 3 สมัย, 3 ลีก คัพ และสอง คอมมิวนิตี้ ชีลด์ 

"กุน คือผู้เล่นที่โดดเด่นจากนักเตะคนอื่นๆ" เมสซี่ ให้สัมภาษณ์กับบัญชีทวิตเตอร์ สโมสร 'ซิตี้'"สามารถทำอะไรให้เกิดขึ้นก็ได้ในพื้นที่สุดท้ายของสนาม" 

"มันเป็นเรื่องที่น่าประทับใจมากตอนหมอนั่นกดเบิ้ลในเกมพบ บราซิล รอบรองชนะเลิศ (อลป.เกมส์ ปี 2008 ) ทำให้เราเข้าไปใกล้เหรียญทองอีกก้าว"

คลิปวิดีโอที่ เมสซี่ ร่วมอวย

ด้าน นิโกลัส โอตาเมนดี้ ก็ออกโรงชื่นชมเพื่อนร่วมสโมสรและทีมชาติเช่นกัน "กุน เป็นหนึ่งในผู้เล่นไม่กี่คนที่รับโอกาสเล่นฟุตบอลโลก ยู-20 ถึงสองสมัย ซ้ำยังคว้าแชมป์ตลอด 2 หนนั้น กล้าพูดว่าไม่ใช่เรื่องที่ใครจะทำขึ้นได้ง่ายๆ"

ท้ายของคลิปยังมีสาวๆมาร้องเพลงเชียร์ของ อเกวโร่ อีกว่า "ฉันมีฟุตบอลในสายเลือด มันอยู่ในจิตวิญญาณ แฟนบอลร้องเรียกลุยเลย กุน อเกวโร่" 

สำหรับกองหน้าอาร์เจนไตน์ ยังเป็นผู้สร้างประวัติศาสตร์แก่ฟุตบอล พรีเมร่า ดิวิซิโอน ที่บ้านเกิดเมื่อลงแข่งลีกสูงสุดตั้งแต่อายุ 15 ปี

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด