:::     :::

ดีนี่ย์เคืองฝีเท้าเวลเบ็คอ่อนยังติดธง

วันศุกร์ที่ 21 กันยายน 2561
1,606
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทรอย ดีนี่ย์ กองหน้ากัปตันทีม วัตฟอร์ด รู้สึกคับข้องใจกับการที่ ผจก.ทีมชาติอังกฤษไม่ยอมเรียกเขาไปติดธง แต่กลับให้ แดนนี่ เวลเบ็ค หอกสำรอง อาร์เซน่อล ได้โควตานั้นทั้งที่โอกาสลงเล่นกับ ปืนใหญ่ ฝืดเคือง

ดีนี่ย์ หวังสร้างเกียรติยศเป็นผู้เล่น 'สิงโตคำราม' สักครั้ง ยิ่งเมื่อเห็น เจมี่ วาร์ดี้ ประกาศเลิกเล่นให้มาตุภูมิ เจ้าตัวก็เปี่ยมหวัง ทว่าท้ายสุด ผจก.ทีม แกเร็ธ เซาธ์เกต หักอกไปจิ้มเอา เวลเบ็ค สำรองตลอดศกของ 'กันเนอร์ส' มาร่วมทัพเมื่อพีเรียดกันยายน จนสร้างความผิดหวังให้แข้งวัย 30 กะรัต 

"เอาจริงๆผมเคารพการตัดสินใจของ ผจก.ทีมชาติ ส่วนตัวไม่สามารถพูดว่าหัวเสียที่หลุดโผ เพราะเชื่อว่าตัวเองคือหนึ่งในข่ายที่ได้รับโอกาสนั้น แต่ทั้งนี้ก็เข้าใจว่าผลงาน 4 เกมแจ่มในลีก อาจไม่ดีพอเข้าใกล้ติดธง" กัปตัน 'แตอาละวาด' กล่าวกับ 'เดอะ พรีเมียร์ลีก โชว์' 


"เมื่อสอดส่ายไปทั้งลีกแคนดิเดตอย่าง แดนนี่ อิงส์, เกล็น เมอร์เรย์, คัลลั่ม วิลสัน ก็คงไม่เห็นด้วยเช่นกันที่โดนเมิน ล้วนเชื่อว่าสมควรไปอยู่ในกลุ่มทีมชาติ เพราะพวกเขาลงแข่งกับสโมสร มากกว่า แดนนี่ เวลเบ็ค แปลกใจว่าทั้งที่แทบไม่ได้สัมผัสแมตช์ที่ต้นสังกัดแต่ก็ถูกเรียก นี่คือหนึ่งตัวอย่างการคัดตัวจากทีมชาติชุดนั้น"   

เวลเบ็ค ลงเล่นไปแค่ 31 นาที ในเกมลีกฤดูกาล 2018-19 ทำไปหนึ่สกอร์ ส่วน ดีนี่ย์ ฟาดแข้งกว่า 225 นาที ทำได้ 2 สกอร์กับหนึ่งแอสซิสต์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด