:::     :::

สวาดแคทส่งหนังสือประท้วงเชิ๊ตดำปฏิเสธประตูเกมลีกคัพ

วันเสาร์ที่ 22 กันยายน 2561
1,730
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

นายปราบต์ เธียรเชาวน์ ผู้จัดการทีม "สวาทแคท" นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ไม่นิ่งเฉยต่อปฏิกิริยาของแฟนบอลที่แสดงความไม่พอใจการปฏิเสธประตูของ จักรกฤษ นิยมสุข ในนาที 78 ของเกมรอบรองชนะเลิศฟุตบอล ลีกคัพ 2018 ที่พบกับเชียงราย ยูไนเต็ด เมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดยได้ทำหนังสือประท้วงการทำหน้าที่ของผู้ช่วยผู้ตัดสินในเกมดังกล่าวเพื่อให้เป็นบรรทัดฐานของวงการฟุตบอลไทยต่อไป

สวาทแคทตกเป็นฝ่ายตามหลังก่อน 0-1 ตั้งแต่ครึ่งแรก ก่อนมาทำประตูตีเสมอได้จากลูกจุดโทษของ เลอันโดร อัสซัมเซา ในครึ่งหลัง และมีโอกาสได้ประตูขึ้นนำจาก "เจ้าปิ๊ก" จักรกฤษ นิยมสุข แต่ถูกไลน์แมนยกธงเป็นลูกล้ำหน้าไปเสียก่อน

ผจก.ทีมสวาทแคท เผยว่า "การแข่งขันฟุตบอลในปัจจุบันมีเทคโนโลยีเข้ามาช่วยทำให้มีความชัดเจนมากขึ้น ความผิดพลาดของจากการตัดสินเป็นสิ่งที่ไม่ควรเกิดในเกมที่มีความหมายต่อการสร้างประวัติศาสตร์ของทีมใดทีมหนึ่ง"

"ทางทีมเราเข้าใจความรู้สึกของแฟนบอลทุกคนที่เสียดายกับโอกาสที่เราทำได้แล้ว แต่ถูกปฏิเสธจากความผิดพลาดของคนเพียงคนหนึ่ง ซึ่งในเกมเราได้แจ้งปัญหากับทางผู้จัดการแข่งขันทันทีแล้ว และเราได้ทำหนังสือประท้วงต่อผู้จัดการแข่งขันอย่างเป็นทางการแล้วเช่นกัน แม้ว่าจะไม่สามารถเปลี่ยนแปลงผลการแข่งขันได้ แต่เราต้องการให้เกิดเป็นอีกบรรทัดฐานของวงการฟุตบอลไทยต่อไป"

สำหรับ สวาทแคท จะกลับมามีโปรแกรมแข่งขันฟุตบอล ไทยลีก 2018 นัดที่ 31 ด้วยการเปิดบ้านพบกับ พีที ประจวบ เอฟซี วันที่ 22 กันยายน 2561 เวลา 19.00 น.


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด