:::     :::

บัตเลอร์เบี้ยวแคมป์ที-วูล์ฟส์บีบให้เทรดทิ้ง

วันเสาร์ที่ 22 กันยายน 2561
1,413
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จิมมี่ บัตเลอร์ มาสุดทางกับ มินเนโซต้า ทิมเบอร์วูล์ฟส์ เมื่อยืนกรานไม่เข้าเทรนนิ่งแคมป์ในสัปดาห์หน้า หวังให้ต้นสังกัดเทรดออกไปเพราะเหม็นเบื่อกันเต็มทน

รายงานจาก 'ดิ แอธเลติค' ว่าผู้เล่นวัย 29 กะรัต แจ้งความประสงค์ย้ายออกให้แก่ ทอม ธิโบโด เฮดโค้ชควบตำแหน่ง ปธ.บาสเกตบอล ระหว่างพบกันที่ ลอส แอนเจลิส ระหว่างสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยปักหมุดสถานีต่อไปไว้ 3 แฟรนไชส์คือ นิวยอร์ก นิคส์, บรู้กลิน เน็ตส์ และ แอลเอ คลิปเปอร์ส

สอดคล้องกับรายงานล่าสุดในการประชุมเจ้าของทีม เอ็นบีเอ ว่า เกล็นน์ เทย์เลอร์ ผู้ครองแฟรนไชส์ ที-วูล์ฟส์ ระบุกลางที่ชุมนุมว่าค่ายไหนอยากได้ บัตเลอร์ ก็พร้อมเปิดโต๊ะเจรจา 


นับเป็นการเร่งเวลาแยกทางให้เร็วขึ้น 1 ปีเท่านั้นเพราะแผนเดิม ออล-สตาร์ 4 สมัย ก็เตรียมย้ายออกจาก ทาร์เก็ต เซนเตอร์ เมื่อจบฤดูกาล 2018-19 โดยไม่ใช้ออปชั่นผู้เล่นเพื่อปล่อยตัวเองสู่สถานะ อันรีสตริคต์ ฟรีเอเจนต์ 

ทั้งนี้สิทธิ์ในการเซ็นสัญญาเต็มมูลค่า 5 ปี 190 ล้าน เหรียญ สหรัฐฯ ช่วงซัมเมอร์ 2019 ของ บัตเลอร์ ยังคงอยู่แม้มีการเทรดขึ้น 

ฟอร์มของสวิงแมนรายนี้สม่ำเสมอมาตลอด อย่างฤดูกาลก่อนก็เป็นเพียง 1 จาก 9 ของลีก ที่เฉลี่ยอย่างต่ำ 22 แต้ม, 5 รีบาวน์ด และ สี่แอสซิสต์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด