:::     :::

เช็กเปรยเล่นปืนซีซั่นทิ้งทวน

วันเสาร์ที่ 22 กันยายน 2561
3,071
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปีเตอร์ เช็ก นายด่านมือหนึ่ง อาร์เซน่อล ทำเอาแฟนบอลต้องหลั่งน้ำตาเมื่อเปรยว่าฤดูกาล 2018-19 อาจเป็นปีสุดท้ายที่สวมเครื่องแบบนี้เพราะสัญญาจะหมดลงพอดี

เช็ก มีข้อผูกมัดที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม อีกเพียง 9 เดือน โดยไร้ท่าทีได้เซ็นเพิ่ม เนื่องจากผลงานช่วงหลังยิงตรงกรอบเป็นเข้า, ออกบอลด้วยเท้าใต้ปรัชญา 'เอเมรี่-บอล' สอบตก และวัยวุฒิหย่อน 40 กะรัตเพียงแค่สี่ปี 

“ผมกำลังเล่นด้วยสัญญาปีสุดท้าย ทั้งนี้ทุกอย่างขึ้นผลงาน, แนวทางที่สามารถทำได้ และความฟิตตลอดทั้งซีซั่น จากนั้นก็ค่อยมารอดูว่าอะไรจะเกิดขึ้น" จอมหนึบเช็กกล่าวกับ 'สกาย สปอร์ตส์' 


เช็ก ปีนี้ยิงตรงกรอบเป็นเข้า

"เมื่อคุณเสริมทัพผู้เล่นใหม่เข้ามา ก็เพื่อยกระดับขุมกำลังและสร้างการแข่งขันภายใน ซึ่งขณะนี้ แบรนด์ เลโน่ อยู่กับอาร์เซน่อลแล้ว, ฝึกซ้อมแบบเข้มข้นเพื่อชิงสิทธิ์ลงเฝ้าเสา ฉะนั้นนายด่านทุกคนก็ต้องแสดงผลงานระหว่างซ้อมรวมถึงผมด้วย"  

"ถึงจะอาวุโสแต่ก็ยังต้องทำงานให้หนักเพื่อซื้อใจ ผจก.ทีม เลือกลงสนามในทุกๆสัปดาห์ ก็นับว่ายังดีที่ อูไน ยังเชื่อมั่นผมอยู่"

ตั้งแต่มาเล่นกับ อาร์เซน่อล ปี 2015 เช็ก ก็ลงสนามรวมทุกรายการกว่า 122 นัด ทว่าปีนี้ดูจะเละสุด แข่ง 450 นาที ในลีกถูกส่อง 9 สกอร์เฉลี่ยเสียหนึ่งประตูทุกๆ 50 นาที  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด