:::     :::

'พอช'เบื้องหลังเขี่ยวอล์คเกอร์ลงเรือ

วันเสาร์ที่ 22 กันยายน 2561
1,217
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผจก.ทีม ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ คือผู้มีอำนาจสั่งการเขี่ย ไคล์ วอล์คเกอร์ ออกจากทีม หลังจากเห็นว่าไม่อยู่ในแผนงาน เร่ขายให้ แมนฯ ซิตี้ ได้ค่าหัวสูงถึง 45 ล้าน ปอนด์

วอล์คเกอร์ ประสานงานกับ 'พอช' เมื่อซัมเมอร์ 2014 โดยนับเป็นผู้มีพระคุณสำหรับแข้งผู้ดี ช่วยขัดเกลาหลายอย่างทั้งเรื่องฝีเท้าหรือพฤติกรรม ทว่าก็เป็นท่านเจ้าสำนักนี่เองเป็นคนสั่งเจี๋ยนทิ้ง 

"เมาริซิโอ คือบุคคลพิเศษสำหรับผม ตอนนั้นที่ได้ร่วมงานกันยอมรับว่ายังอ่อนประสบการณ์ ต้องการผู้ชี้แนะซึ่งก็ได้ลูกพี่ขุนจนได้ดี" แข้งวัย 28 กะรัตกล่าวกับ 'เดลี่ เมล' 

"เมื่อผมลองมองย้อนกลับไปดูตัวเอง มันถูกสอนให้รู้จักวิธีกินให้ถูกต้อง, พักผ่อนอย่างเพียงพอ กล้าพูดว่าผมไม่เคยลืมบุญคุณของเขาเลย"  อดีตชายผู้เสพติดเบอร์เกอร์ แม็คโดนัลด์ เล่าต่อ 


มาอยู่ ซิตี้ 2 ปี ได้สองแชมป์ 

"ทว่าท้ายสุดเขาเดินมาบอกผมไม่อยู่ในแผนงาน บอกเลยว่าเจ็บปวดมาก"

"จำได้ลูกพี่พูดเสมอประตูออฟฟิศเปิดพร้อมคุยกับทุกคน ซึ่งก็ได้เข้าไปเปิดใจถกกันคิดว่ามันจะเป็นความลับ ทว่าสุดท้ายเขาเอามันไปเขียนขายเป็นหนังสือ ในเวอร์ชั่นของตัวเอง" 

"หากเขาจะทำแบบนั้น จะควรโทรเรียกสื่อฯ มาฟังแถลงความจริงอย่างเป็นกิจจะลักษณะ ที่ผมพูดวันนี้คืออีกด้านของเรื่องราวทั้งหมด ซึ่งโดยส่วนตัวรู้สึกไม่เห็นด้วยกับด้านที่ 'พอช' นำเสนอไป"  

วอล์คเกอร์ มาร่วมงานกับ ซิตี้ ปี 2017 กระทั่งสร้างเกียรติยศส่วนตัวคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก และ ลีก คัพ สวนทาง ท็อตแน่ม ยังมือเปล่าจนถึงทุกวันนี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด