:::     :::

"เมธี"อาสาซัดประตูพายู-19บุกทุบอิเหนา

วันเสาร์ที่ 22 กันยายน 2561
1,080
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

เมธี สาระคำ กองหน้าทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ขอทำประตูพาทีม "ช้างศึกU19" คว้าชัยชนะจาก อินโดนีเซีย ในการแข่งขันฟุตบอลรายการ PSSI Invitation 2018 นัดสุดท้าย

สนามปากันสารี สเตเดียม นักเตะทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ได้ลงทำการฝึกซ้อมก่อนลงแข่งขันฟุตบอลรายการ PSSI Invitation 2018 นัดสุดท้ายพบกับเจ้าภาพทีมชาติอินโดนีเซีย 

โดยการฝึกซ้อม อิสสระ ศรีทะโร หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีม "ช้างศึกU19" ได้เน้นการแก้ไขข้อผิดพลาดจากเกมที่พ่ายจีนในนัดแรก และฝึกซ้อมเรื่องแท็คติคการเล่นที่เตรียมใช้พบ อินโดนีเซีย ใช้เวลาทั้งสิ้น 1 ชั่วโมง

ภายหลังจากการฝึกซ้อม เมธี สาระคำ กองหน้าของทีมได้กล่าวถึงความพร้อมก่อนลงสนามว่า “เราอยากชนะครับ เพราะว่าเราไม่ชนะมาหลายเกมแล้ว นักเตะทุกคนยังคงมีความมุ่งมั่นและกระหายในชัยชนะเหมือนเดิมครับ”

“ผมเสียดายที่ยิงประตูให้ทีมไม่ได้ แต่ทุกอย่างมันผ่านไปแล้ว ผมต้องโฟกัสกับเกมนี้และพยายามทำประตูช่วยทีมเก็บชัยชนะให้ได้ครับ”

“อินโดนีเซีย เขาแข็งแกร่งอยู่แล้ว ยิ่งได้เล่นในบ้านพวกเขาน่ากลัวกว่าเดิมแน่นอน เราเคยเจอเขามาแล้วในชิงแชมป์อาเซียน ทำให้พอรู้ทางและมีข้อมูลการเล่นของพวกเขาบ้างครับ”

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลรายการ PSSI Invitation 2018 นัดต่อไป ไทย พบ อินโดนีเซีย ในวันที่ 23 กันยายน 2561 เวลา 18.30 น. ที่สนามปากันสารี เมืองโบกอร์ ประเทศอินโดนีเซีย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด