:::     :::

ลุยซ์กระตุ้นน้องห้ามถอนคันเร่งเกมลีก

วันเสาร์ที่ 22 กันยายน 2561
1,666
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดาวิด ลุยซ์ เซนเตอร์ฮาล์ฟอาวุโสสังกัด เชลซี ออกโรงปลุกเร้าทีมเมตว่าห้ามย่ามใจกับผลงานพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แม้จะออกจากซองหรูชนะ 100% รั้งจ่าฝูงสุดโก้

'สิงห์บลูส์' ยุค ผจก.ทีม เมาริซิโอ ซาร์รี่ ทำตัวเป็นเครื่องยนต์เบนซินร้อนแต่หัววัน หากรวมเกมเชือดพีเอโอเคเมื่อพฤหัสบดีที่ผ่านมาก็เฮต่อเนื่อง 6 แมตช์แล้ว 

อย่างไรก็ตามปราการหลังวัย 31 กะรัต ชี้ว่านี่เพียงเริ่มต้นซีซั่น ฉะนั้นทุกคนยังต้องเต็มที่ในทุกๆแมตช์เพื่อชิงเกียรติยศกลับสู่สโมสร 

“กับพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เราต้องมองกันแบบนัด-ต่อ-นัด แน่นอน เชลซี คือสโมสรใหญ่จำเป็นต้องประสบความสำเร็จทุกรายการไม่ว่าน้อย-ใหญ่" 


"ปีนี้คือโอกาสดีของเราหากสามารถรักษาผลงานนี้ต่อไปได้ ทว่าการจะพูดอะไรแบบนั้นก็ดูเร็วไป จำเป็นต้องติดดินไว้ทำงานหนักในทุกๆวัน"  

พร้อมกันนั้นแข้งบราซิเลี่ยนก็ขอเลีย ซาร์รี่ บอสคนใหม่ที่ให้เขากลับมาแจ้งเกิดอีกครั้ง "ผมรักปรัชญาฟุตบอลของบอส มันน่าทึ่งมาก เหนือกว่าเขายังเป็นคนดีมาก, คือปุถุชน มีการถามไถ่สารทุกข์สุกดิบทุกวัน และลูกพี่ก็ทำแบบไม่ได้เสแสร้ง"

บทพิสูจน์เชลซีมาถึงในเกมพรุ่งนี้ ( 23 ก.ย.) ที่ต้องทำศึก ลอนดอน ดาร์บี้ กับ เวสต์แฮม โดยมีเวลาเพียง 64 ชั่วโมงฟื้นตัวหลังนัดล่าสุด

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด