:::     :::

มีโชคจ่ายเบิ้ล!สุพรรณบุรีบุกทุบท่าเรือคาแพทฯ2-0

วันเสาร์ที่ 22 กันยายน 2561
1,444
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

มีโชค มหาศรานุกูล ทำแสบใส่ทีมเก่า หลังลงมาเป็นตัวสำรองและทำสองแอสซิสต์ให้ ช้างศึกยุทธหัตถี บุกมาเก็บสามคะแนนถึงแพท สเตเดียม

ณ สนาม แพท สเตเดียม การแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2018 นัดที่ 31 การท่าเรือ เอฟซี ทีมอันดับ 4 เปิดบ้านพบกับ สุพรรณบุรี เอฟซี ทีมอันดับ 12

สิงห์เจ้าท่าเพิ่งปลดล็อคชัยชนะในเกมลีกในรอบหลายเกมมาในนัดล่าสุดทำให้อยู่ในเส้นทางการลุ้นท็อปทรี เกมนี้ จเด็จ มีลาภ ส่งตัวหลักลงพร้อมนำโดย ดราแกน บอสโควิช, เซร์คิโอ ซัวเรซ, นูรูล ศรียานเก็ม ด้าน ช้างศึกยุทธหัตถี เก็บได้สี่แต้มจากสองเกมหลังสุด ทำให้ยังอยู่ในโซนปลอดภัย แต่ก็ไม่ห่างจากโซนสีแดงมากนัก เกมนี้ ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก ส่ง เคลตัน ซิลวา ประสานงานในแดนหน้าร่วมกับ โรมูโล คาบราล และ ชนานันท์ ป้อมบุปผา

เริ่มเกมมาได้แค่แปดนาที ท่าเรือมาได้ทักทายก่อนจากจังหวะที่ เควิน ดีรมรัมย์ เปิดบอลให้ เซร์คิโอ ซัวเรซ โหม่งข้ามคานออกไป

นาที 11 ท่าเรือเกือบได้ประตูขึ้นนำจากจังหวะที่ นูรูล ศรียานเก็มได้หลุดไปยิง บอลแฉลบแนวรับสุพรรณบุรี ไปชนคาน

นาที 13 ยังเป็นท่าเรือที่มาได้ลุ้นจากฟรีคิกที่ดาบิด โรเชลา โหม่งตั้งคืนให้ นูรูล ศรียานเก็ม ยิงหลุดกรอบออกไปอีก

นาที 32 ท่าเรือพลาดโอกาสขึ้นนำอย่างน่าเหลือ จากจังหวะที่ เซร์คิโอ ซัวเรซ กลับตัวยิงด้วยขวาบอลไปชนเสา มาเข้าทาง ดราแกน บอสโควิช ซ้ำไปติดเซฟของสินทวีชัย หทัยรัตนกุล มาเข้าทาง ซัวเรซซ้ำอีกแต่ก็ยังติด สินทวีชัย

นาที 38 สุพรรณบุรี มาได้ลุ้นบ้างจากฟรีคิกของ ประสิทธิ์ จันทุม แต่บอลยังเหินข้ามคานออกไป

นาที 41 ท่าเรือมาได้ลุ้นอีกครั้งจากจังหวะที่ เควิน ดีรมรัมย์ เปิดบอลให้ ศิวกร จักขุประสาท ตั้งบอลให้ ดราแกน บอสโควิช ยิงไปติดเซฟ สินทวีชัย หทัยรัตนกุล และไม่มีจังหวะเพิ่มเติมจบครึ่งแรก ทั้งสองทีมยังเสมอกันอยู่ 0-0

ครึ่งหลังยังเป็นท่าเรือที่เดินหน้าเข้าใส่นาที 49 เป็น ปกรณ์ เปรมภักดิ์ที่ได้ลองยิงแต่ก็ยังไม่ผ่านมือของสินทวีชัย หทัยรัตนกุล

นาที 52 กลายเป็นสุพรรณบุรี ที่โอกาสน้อยกว่ามาได้ประตูขึ้นนำจากจังหวะที่ มีโชค มหาศรานุกูล เปิดบอลให้ เคลตัน ซิลวา โขกเข้าไปให้ทีมเยือนนำก่อน 1-0

เท่านั้นไม่พอนาที 62 สุพรรณบุรี มาได้ประตูนำห่างจากจังหวะที่ มีโชค มหาศรานุกูล เติมขึ้นมาก่อนจ่ายตัดหลังให้ ชนานันท์ ป้อมบุบผา ยิงเข้าไปให้ ทีมเยือนหนีไปเป็น 2-0

ท่าเรือพยายามบุกหนักเพื่อทวงประตูคืน แต่เกือบมาโดนเพิ่มในนาทีที่ 77 จากจังหวะที่ โรมูโล่ คาบราลได้ยิง แต่ยังไปติดเซฟของ วรวุฒิ ศรีสุภา

นาที 80 เป็น โรมูโล คาบราลที่ได้ลองยิงไกล บอลผ่านมือ วรวุฒิ ศรีสุภา ไปแล้ว แต่ยังไปชนคาน ทำให้สุพรรณบุรี ยังไม่ได้ประตูที่สาม

โรมูโล ยังพยายามทำเต็มที่เพื่อมีชื่อในสกอร์บอร์ดวันนี้ และนาทีที่ 82 ก็มายิงอีกครั้งแต่ยังติดเซฟของ วรวุฒิ ศรีสุภา

ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่มเติมจบเกม การท่าเรือ เอฟซี พ่าย สุพรรณบุรี เอฟซี ไป 0-2 ทำให้ การท่าเรือ มี 52 คะแนนเท่าเดิม ขณะที่ สุพรรณบุรี กระโดดขึ้นมาอยู่ที่ 9 มี 40 คะแนน 

รายชื่อ 11 ตัวจริง
การท่าเรือ เอฟซี - วรวุฒิ ศรีสุภา, เซร์คิโอ ซัวเรซ, ทศพล ลาเทศ, คิม ซึง ฮวาน, บดินทร์ ผาลา, ศิวกร จักขุประสาท, ดาบิด โรเชลา, ดราแกน บอสโควิช, นูรูล ศรียานเก็ม, นิติพงษ์ เสลานนท์, เควิน ดีรมรัมย์

สุพรรณบุรี เอฟซี - สินทวีชัย หทัยรัตนกุล, แอนเดอร์สัน ดอส ซานโตส, ประสิทธิ์ จันทุม, โรมูโล คาบราล, ชนานันท์ ป้อมบุปผา, ธนาสิทธิ์ ศิริผลา, เคลตัน ซิลวา, สุพรรณ ทองสงค์, ทินกร อสุรินทร์, ทากาฟูมิ อากาโฮชิ, สุประวีณ์ มีประทัง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด