:::     :::

ช้างศึกยู-17อุ่นเจ๊ากิเลน1-1

วันเสาร์ที่ 22 กันยายน 2561
1,313
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"โค๊ชวุฒิ" สราวุฒิ สุขแสวง นำทัพ "ช้างศึกU17" ลับแข้งเสมอ เมืองทอง ยูไนเต็ด U18 ไป 1-1 ก่อนลุยศึก ฟุตบอลรายการ Jenesys ที่ประเทศญี่ปุ่น

ณ สนามหญ้าจริง ศูนย์พัฒนาศักยภาพกีฬาฟุตบอล ภายในมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี "โค้ชวุฒิ" สราวุฒิ สุขแสวง เฮดโค้ชฟุตบอลทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี  นำ ทัพช้างศึก U17 ลงสนามอุ่นเครื่องพบกับ เมืองทอง ยูไนเต็ด U18 เพื่อเป็นการเตรียมทีมก่อนบินลุยศึกฟุตบอล Jenesys ที่ประเทศญี่ปุ่น

เริ่มเกม เป็นทางฝั่งทีมชาติไทยที่ครองบอลได้มากกว่าและมีโอกาสได้ลุ้นประตูก่อน นาทีที่ 15 กฤษณพล บุญชารี พาบอลขึ้นมาทางฝั่งซ้าย ก่อนตบเข้ามาให้ ปรุฬฤทธิ์ สิงห์โนน ยิงด้วยขวา แต่บอลไปตรงตัวผู้รักษาประตู พลาดโอกาสขึ้นนำอย่างน่าเสียดาย

จนกระทั่ง  นาทีที่ 26 ทีมชาติไทยขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะ กฤษณพล บุญชารี เลี้ยงบอลเข้ากรอบเขตโทษ ก่อนโดนผู้เล่นแนวรับของเมืองทองสกัดบอลจากด้านหลัง กรรมการชี้เป็นจุดโทษ ปรุฬฤทธิ์ สิงห์โนน รับหน้าที่สังหารจุดโทษ ไทยออกนำ 1-0 จบเกมครึ่งแรก "ช้างศึกU17" นำเมืองทอง ยูไนเต็ด 1-0

เริ่มเกมในครึ่งเวลาหลัง นาทีที่ 53 เมืองทอง ได้ประตูตีเสมอ 1-1 จากจังหวะที่ผู้รักษาประตูทีมชาติไทยออกมาเคลียร์บอลพลาด ถูกศูนย์หน้าเมืองทองฉกบอลไปยิงโล่งๆ

นาทีที่ 71 ธีรพงษ์ ยังดี ของทีมชาติไทยได้จังหวะสับไกจากนอกรอบเขตโทษ บอลกำลังจะมุดเสียบใต้คาน แต่ยิงติดปลายนิ้วของผู้รักษาประตูของเมืองทอง

หลังจากนั้นไม่มีประตูเพิ่มจบเกมเสมอกันไป 1 - 1

สำหรับทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี จะเก็บตัวต่อเนื่อง ณ ศูนย์พัฒนาศักยภาพกีฬาฟุตบอล ภายในมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี และจะมีโปรแกรมอุ่นเครื่องอีกครั้ง ในวันที่ 27 ตุลาคม 2561 พบกับ โรงเรียนอัญสัมชัญ U18 เวลา 16.00 น. ณ สนามภายในศูนย์พัฒนาศักยภาพกีฬาฟุตบอล ภายในมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด