:::     :::

หัวหน้าโค้ชซีฮอร์คส์ไม่ยืนยันธอมัสลงเล่นอาทิตย์นี้

วันอาทิตย์ที่ 23 กันยายน 2561
563
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอิร์ล ธอมัส เซฟตี้'ออล-โพร'ของ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ยังไม่มีความชัดเจนว่าจะลงเล่นกับ ดัลลาส คาวบอยส์ วันอาทิตย์นี้หรือไม่

พีท แคร์โรลล์ หัวหน้าโค้ช ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ยังไม่ยืนยันว่า เอิร์ล ธอมัส จะลงเล่นในเกมเปิดบ้านรับมือ ดัลลาส คาวบอยส์ ในวันอาทิตย์นี้หรือไม่ หลังเซฟตี้'ออล-โพร'พลาดการฝึกซ้อมเมื่อวันศุกร์ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

'เราจะได้เห็นว่าเขากำลังทำอะไรและทำให้แน่ใจว่าเขาโอเค'แคร์โรลล์เผย 'เขามีเรื่องอื่นๆเกิดขึ้นนั่นคือสิ่งที่เรากำลังทำอยู่ มันเป็นเรื่องส่วนตัว นั่นคือเหตุผลที่เราจะไม่กล่าวถึงเรื่องนี้'

ตามรายงานข่าวระบุว่า ธอมัส อยู่ในสนามซ้อมที่สื่อได้รับอนุญาตให้เข้าชม แต่เขาไม่ได้ร่วมฝึกซ้อมและอยู่ในลิสต์รายชื่อผู้เล่นบาดเจ็บที่ไม่ได้ฝึกซ้อมแต่เป็นเพราะเหตุผลส่วนตัวที่ไม่เกี่ยวข้องกับการบาดเจ็บ แต่เพื่อนร่วมทีมสองคนของธอมัสต่างคาดหวังว่าเซฟตี้วัย 29 ปีจะกลับมาลงเล่นกับคาวบอยส์ในวันอาทิตย์นี้ 

ธอมัส ออกสตาร์ททั้งสองเกมแรกของ ซีฮอร์คส์ ทำแท็คเกิ้ล 11 ครั้งและอินเตอร์เซ็ปหนึ่งครั้ง ซึ่ง ซีแอตเทิ่ล คาดหวังว่าจะคว้าชัยชนะนัดแรกของซีซั่นในวันอาทิตย์นี้ หลังพ่ายตลอด 2 นัดแรกต่อ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ (24-27) และ ชิคาโก้ แบร์ส (17-24) 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด