:::     :::

"โค้ชวุฒิ"รับช้างศึกยู-17ยังไม่เข้าขา

วันอาทิตย์ที่ 23 กันยายน 2561
891
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

สราวุฒิ สุขแสวง หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี ยอมรับทีมยังต้องแก้ไข ทั้งเกมรุกและรับ รวมถึงความฟิตของร่างกาย ก่อนลุยศึก Jenesys ที่ประเทศญี่ปุ่น ต้นเดือนตุลาคมนี้

โดยทัพ "ช้างศึกU17" ลงอุ่นเครื่องกับทีม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี ในเกมนัดล่าสุด ซึ่งผลจบลงด้วยการเสมอกันไป 1-1

หลังจบเกม "โค้ชวุฒิ" สราวุฒิ สุขแสวง เฮดโค้ชกล่าวว่า "เกมในวันนี้เราต้องการทดสอบ ในเรื่องของเกมรับและรุก ความเข้าใจเกมของน้องๆ รวมถึงทีมเวิร์ค ซึ่งบางคนก็ทำได้ดี แต่หลายคนยังไม่เข้าใจระบบ"

"สำหรับวันนี้ยังไม่พอใจในผลงานของน้องๆ เท่าไร แต่สิ่งที่เห็นมากขึ้นคือการสื่อสารกันภายในทีม แต่ยังคงต้องปรับเรื่องของรูปเกม ทั้งรุกและรับ รวมทั้งความฟิตของร่างกาย"

"ต้องบอกว่าทีมชุดนี้ ส่วนใหญ่ น้องๆ เพิ่งติดทีมชาติ เเละจะไปเล่นที่ญี่ปุ่นครั้งนี้เป็นครั้งแรก เราก็ต้องเน้นเรื่องเทคนิค แทคติกบุคคล และร่างกายให้กับน้องๆ ด้วย บางคนยังไม่มีความกระหายที่จะชนะ เราต้องแก้ไขสิ่งเหล่านี้" 

สำหรับทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี จะเก็บตัวต่อเนื่อง ณ ศูนย์พัฒนาศักยภาพกีฬาฟุตบอล ภายในมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี และจะมีโปรแกรมอุ่นเครื่องอีกครั้ง ในวันที่ 27 กันยายน 2561 พบกับ โรงเรียนอัญสัมชัญ U18 เวลา 16.00 น. ณ ศูนย์พัฒนาศักยภาพกีฬาฟุตบอล ภายในมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด