:::     :::

สื่อเผยทาวน์สเร่งทิมเบอร์วูล์ฟส์เทรดบัตเลอร์

วันอาทิตย์ที่ 23 กันยายน 2561
1,457
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จิมมี่ บัตเลอร์ (ซ้าย) กับ คาร์ล แอนโธนี่ ทาวน์ส (ขวา) คงไม่มีโอกาสลงเล่นร่วมกันภายใต้สีเสื้อ ทิมเบอร์วูล์ฟส์ ในซีซั่นหน้า

คาร์ล แอนโธนี่ ทาวน์ส เซนเตอร์เสาหลักของ มินเนโซต้า ทิมเบอร์วูล์ฟส์ ตกเป็นข่าวว่าเร่งให้ต้นสังกัดดำเนินการเทรด จิมมี่ บัตเลอร์ ออกจาก'ทาร์เก็ต เซนเตอร์'โดยมีการอ้างคำพูดของเซนเตอร์วัย 22 ปีว่าไม่สามารถเล่นร่วมกับสวิงแมน'ออล-สตาร์'4 สมัยได้อีกแล้ว ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

บัตเลอร์ แสดงความประสงค์ว่าต้องการเทรดออกจาก ทิมเบอร์วูล์ฟส์ แก่ ทอม ธิโบโด โค้ชและประธานบาสเกตบอลของ'ที-วูล์ฟส์'ตั้งแต่วันพฤหัสฯที่ผ่านมา ส่วนหนึ่งมาจากความขัดแย้งกับเพื่อนร่วมทีมจนมีข่าวลือว่า บัตเลอร์ แอบนอนกับแฟนสาวของ ทาวน์ส จนเซนเตอร์วัย 22 ปีต้องรีบออกมาปฏิเสธข่าวดังกล่าวว่าไม่มีมูลความจริง

อย่างไรก็ตามจากรายงานข่าวของอีเอสพีเอ็นอ้างคำพูดเอเจนต์ของ ทาวน์ส ที่ระบุว่าเซนเตอร์วัย 22 กะรัตยังไม่เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ ทิมเบอร์วูล์ฟส์ เป็นเพราะต้องการให้ต้นสังกัดเทรดคู่กรณีอย่าง บัตเลอร์ ออกจากทีม

'ผมเชื่อว่าเหตุผลสำคัญที่ทำให้เขายังไม่เซ็นสัญญามาจากเรื่องนั้น'เลออน โรส เอเจนต์ของทาวน์สเปิดเผยก่อนอ้างถึงคำพูดของเซนเตอร์ดาวดังว่า 'เฮ้ ผมไม่สามารถอยู่ร่วมกับจิมมี่ได้ ทำอะไรบางอย่างเกี่ยวกับเรื่องนี้ซะ'  

แม้ว่าการเทรด บัตเลอร์ จะสามารถช่วยแก้ไขปัญหาความขัดแย้งที่เกิดขึ้นทีมในได้ดีในระดับหนึ่ง แต่มันก็ทำให้ศักยภาพของทิมเบอร์วูล์ฟส์ด้อยลงไปด้วยเช่นกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด