:::     :::

กว่างตามเจ๊า2-2ส่งตะหานน้ำร่วงT2

วันอาทิตย์ที่ 23 กันยายน 2561
1,915
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

กว่างโซ้งมหาภัย ตามตีเสมอตะหานน้ำสองครั้ง และส่งผลให้ราชนาวีต้องตกชั้นทันทีหลังมีแต้มตามหลังโซนปลอดภัยห่าง 11 คะแนน ในขณะที่เหลือสามเกม

การแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2018 นัดที่ 31 สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 5 เปิดบ้านพบกับ ราชนาวี ทีมอันดับ 16

กว่างโซ้งมหาภัย ไม่แพ้ใครในลีกมาสามเกมติด และล่าสุดเพิ่งเข้ารอบชิงโตโยต้า ลีก คัพได้สำเร็จ หลังชนะจุดโทษ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี เกมนี้ อเล็กซานเดร กามา ส่ง บิลล์ โรซิมาร์ เป็นกองหน้าคู่กับ อัครวินท์ สวัสดี ส่วนตรงกลางมี อภิศร ภูมิชาติ และ ศิวกรณ์ เตียตระกูล ด้าน ตะหานน้ำเกมนี้ถ้าแพ้จะตกชั้นทันที หลังไม่ชนะใครมาสามเกมติด เกมนี้ ลูโบเมียร์ รีดอฟสกี้ ส่ง สามประสานต่างชาติ นำโดย ไคอ้อน, อมาดู อ็อตตาร่า และ บิตอร์ จูเนียร์

เริ่มเกมมาได้แค่สามนาที ราชนาวีมาได้ประตูขึ้นนำอย่างรวดเร็วจากจังหวะที่ อมาดู อ็อตตาร่าได้กดเต็มข้อบอลพุ่งชนคานเข้าประตูไปให้ ทีมเยือนนำก่อน 1-0

แต่แค่นาทีเดียว เชียงรายก็มาได้ประตูตีเสมอ จากจังหวะที่ บิลล์ โรซิมาร์ โหม่งบอลให้ อัครวินท์ สวัสดี ยิงสวนตัวอินทรัตน์ อภิญญากุล เข้าไปให้สกอร์กลับมาเท่ากันที่ 1-1

หลังจากนั้นทั้งสองทีมยังสู้กันได้อย่างสนุก ช่วงทดเจ็บ เป็น ศิวกรณ์ เตียตระกล ที่เปิดลูกเตะมุมให้ อัครวินท์ สวัสดี ชาร์จข้ามคานและไม่มีจังหวะลุ้นเพิ่มเติมจบครึ่งแรก เสมอกันอยู่ 1-1

ครึ่งหลังเริ่มมาแค่สามนาที กลายเป็น ราชนาวี ที่ได้นำอีกครั้งจากจังหวะที่ อธิบดี เอติรัตน์ เปิดบอลให้ บิตอร์ จูเนียร์ โหม่งเข้าไปให้ทีมเยือนขึ้นนำ 2-1

นาที 72 เชียงรายมาตีเสมอจนได้จากจังหวะที่ พิธิวัต สุขจิตธรรมกุล จ่ายบอลให้ บิลล์ โรซิมาร์ พักอกเข้าประตูไปให้สกอร์กลับมาเท่ากันที่ 2-2

นาที 80 เชียงรายมาได้ลุ้นอีกครั้งจากจังหวะที่ อภิศร ภูมิชาติ ยิงนอกกรอบ หลุดประตูออกไป และช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่มเติมจบเกม สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด เสมอกับ ราชนาวี ไป 2-2 ทำให้เชียงราย มีเพิ่มเป็น 50 คะแนน ขยับกลับไปอยู่ที่ 5 ส่วนราชนาวี ตกชั้นเป็นทีมที่สามหลังมี 27 คะแนน ตามหลังโซนปลอดภัย 11 แต้ม ในขณะที่เหลือเกมการแข่งขันอีก 3 นัด

รายชื่อ 11 ตัวจริง
สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด - สรานนท์  อนุอินทร์, อาทิตย์ ดาวสว่าง, ธนะศักดิ์ ศรีใส, บิลล์ โรซิมาร์, ศิวกรณ์ เตียตระกูล, ชลวิทย์ คนึงคิด, อัครวินท์ สวัสดี, อภิศร ภูมิชาติ, สุริยา สิงห์มุ้ย,ศราวุธ อินแป้น, วราวุฒิ โมทิม

ราชนาวี - อินทรัตน์ อภิญญากุล, ภานุวัฒน์ ไฟไหล, บิตอร์ จูเนียร์, มงคล นามนวด, คิม ฮยุง อิล, รังสรรค์ วิรุฬห์ศรี, เกรียงไกร พิมพ์รัตน์, ชณธวัฒน์ ศรีสุข, อธิบดี เอติรัตน์, ไคอ้อน, อมาดู อ็อตตารา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด