:::     :::

ประธานมาดริดต่อต้านแผนลีกาสัญจร

วันอาทิตย์ที่ 23 กันยายน 2561
1,234
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธาน เรอัล มาดริด แสดงเจตนารมณ์ต่อต้านแผนการนำเกมลีกาเดินทางไปเตะต่างแดนพร้อมยืนยันว่าทีมชุดขาวจะไม่ร่วมโครงการนี้แน่นอน

ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร เรอัล มาดริด ออกโรงต่อต้านแผนการนำฟุตบอลลีกาสัญจรไปเตะกันที่สหรัฐอเมริกาเพราะมองว่าไม่มีประโยชน์ต่อสโมสรและแฟนบอลแม้แต่น้อย ตามรายงานข่าวจากมาร์ก้าเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

ลาลีกาทำสัญญาระยะยาวถึง 15 ปีในการนำเกมลีกเมืองกระทิงเดินทางไปเตะที่สหรัฐอเมริกาโดยมีแผนนำเกมระหว่าง คีโรน่า กับ บาร์เซโลน่า เดินทางไปเจิมแมตช์แรกในวันที่ 26 มกราคมศกหน้า ทว่าแผนงานดังกล่าวถูกต่อต้านจากนักเตะส่วนใหญ่ ล่าสุดประธานทีมชุดขาวออกโรงแสดงเจตนารมณ์ไม่เห็นด้วยเช่นกัน

'เราจะไม่เดินทางไปสหรัฐอเมริกา เราไม่รู้ว่าใครสนใจเรื่องนี้บ้าง ไม่ใช่สโมสรหรือแฟนบอล เราจะต่อต้านมันอย่างแข็งขัน'เปเรซกล่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตามลาลีการะบุว่าจะไม่มีการบังคับให้สโมสรเดินทางไปแข่งขันต่างแดนโดยจะเกิดขึ้นด้วยความสมัครใจเท่านั้น ซึ่งทั้ง บาร์เซโลน่า กับ คีโรน่า เป็นสองสโมสรที่สนับสนุนแผนงานของลาลีกา แต่สหภาพนักเตะและแฟนบอลจำนวนมากต่างวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับแผนลีกาสัญจรครั้งนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด